HCM NHỮNG THỰC PHẨM THỨC ĂN HEALTHY GIÚP BẠN CÓ 1 VÓC DÁNG ĐẸP

manhdd

New member
Để giảm cân nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng, tính toán lượng calo một cách chi tiết và hơn hết là biết cách lựa chọn những nguồn thực phẩm thức ăn healthy lành mạnh. Nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân 7 ngày tốt cho sức khỏe sau đây.
thức ăn healthy
1.Bạn cần bao nhiêu calo mỗi ngày để giảm cân?
Mỗi người sẽ có một nhu cầu calo khác nhau tùy thuộc vào tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của họ và tần suất hoạt động và tập thể dục. Đặc biệt, lượng calo còn phụ thuộc tùy thuộc vào giới tính, hàm lượng calo trung bình của phụ nữ sẽ thấp hơn so với nam giới.
Theo khuyến nghị, phụ nữ kể từ năm 19 tuổi đến 52 tuổi cần từ 1.800 đến 2.000 calo mỗi ngày (phụ nữ trẻ cần nhiều hơn phụ nữ lớn tuổi. Còn với nam giới từ năm 19 – 51 tuổi cần 2.200 đến 2.4000 calo mỗi ngày. Mỗi ngày để giảm cân, ngoài việc tập thể dục , cơ thể cần giảm calo. Ví dụ phụ nữ nên duy trì chế độ ăn ít hơn 2000 calo mỗi ngày, chương trình cụ thể, từng bước trước hết, bạn cần thực hiện những thay đổi cơ bản sau: Thay dần gạo trắng bằng yến mạch, gạo lứt. Giảm thức ăn không lành mạnh (nước ngọt, đồ ngọt, đồ béo) uống nhiều nước tăng cường rau xanh, trái cây ít đường Ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên.
2. Đưa ra thực đơn thức ăn healthy ăn uống lành mạnh để giảm cân trong 7 ngày
Sau khi cơ thể đã thích nghi với những thay đổi trên, bạn phải có thực đơn, thức ăn phù hợp để giảm cân lành mạnh, có thể 1 tuần, 1 tháng hoặc 3 tháng, bạn nên đa dạng hóa các loại thức ăn dinh dưỡng. Để tránh nhàm chán Dưới đây là thực đơn gợi ý cách giảm cân lành mạnh trong 7 ngày mà bạn có thể tham khảo
Thực đơn ăn uống lành mạnh để giảm cân ngày 1:
Bữa sáng:
  • 3/4 bát yến mạch lát mỏng
  • 1 quả chuối
  • 1 cốc sữa không béo
Bữa trưa:
  • 112g thịt gà(phần ức)
  • 1 cái bánh mì
  • Rau tùy vào phẩu vị
  • Trái cây giàu vitamin(ít đường)
Bữa tối: Các loại thực phẩm thức ăn healthy như các loại cá( cá hồi, cá ngừ) khoai tây chiên, súp lơ
 
Bên trên