• THÔNG BÁO
    Kể từ ngày: 6/01/2014 khi các bạn đăng tin vào chuyên mục Website - Phần Mềm trên khogiare.com cần phải đáp ứng yêu cầu sau:
    + Tiêu Đề dạng:
    Phần mềm - [ tên bài liên quan đến lĩnh vực phần mềm]website - [ tên bài liên quan đến lĩnh vực wesite]
    ví dụ:ví dụ:
    Phần mềm - phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2013website - thiết kế website trọn gói
    + Làm mới tin:
    Các bạn khi đăng bài có thể vào làm mới tin của mình một lần trong một ngày
    Nếu vi phạm:
    + Trường hợp một: nhắc nhở
    + Trường hợp hai: xóa bài viết
    + Trường hợp ba: ban nick vĩnh viễn
    Rất Mong các bạn hợp tác và xây dựng diễn đàn kho giá rẻ ngày một phát triển

    BAN QUAN TRỊ
    khogiare.com
    kính bút

Hà Nội Những điều chưa biết về Outlook 365 được MSO chia sẻ

msovn

New member
Trước khi tiến hành sử dụng Outlook 365, người dùng cần đặc biệt lưu ý đến những nguyên tắc quan trọng. Theo dõi ngay bài viết được chúng tôi chuẩn bị dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này.
Outlook 365 là gì?
Outlook 365 là phần mềm email cực kỳ thu hút người dùng hiện nay đặc biệt là các doanh nghiệp bởi những tính năng mà công cụ này đang sở hữu. Ngoài vai trò gửi nhận thư điện tử chuyên nghiệp với địa chỉ tên miền tùy chỉnh, Outlook còn có khả năng quản lý lịch trình làm việc, quản lý danh bạ, quản lý dữ liệu và thiết lập cuộc gọi nhóm nhanh chóng.

Hiện tại, phần mềm Outlook được Microsoft 365 phát hành với phiên bản mới nhất bao gồm đầy đủ cả ứng dụng và nền tảng web để người dùng có thể sử dụng. Ngoài ra, email Outlook 365 với 50GB dung lượng lưu trữ để người dùng có thể sử dụng mà không lo dung lượng bị đầy. Hơn nữa, chỉ với một tài khoản đăng nhập duy nhất, người dùng còn có thể sử dụng trên cùng lúc 5 thiết bị đăng nhập chỉ cần có kết nối internet.
Nguyên tắc quan trọng khi sử dụng Outlook 365 doanh nghiệp
Trước khi tiến hành sử dụng Outlook 365, người dùng cần đặc biệt quan tâm đến các nguyên tắc quan trọng dưới đây.
Đăng ký tài khoản bản quyền

Nguyên tắc đầu tiên mà người dùng bắt buộc phải ghi nhớ khi sử dụng Outlook 365 chính là đăng ký tài khoản bản quyền. Tuyệt đối không nên sử dụng Outlook phiên bản Crack hay còn gọi là không bản quyền. Bởi lẽ, nếu như người dùng suy nghĩ đăng ký bản không bản quyền sẽ tiết kiệm được một lượng lớn chi phí mà vẫn có thể sử dụng tài khoản vĩnh viễn thì những hậu quả mang lại cũng không hề nhỏ. Điển hình như việc các thiết bị đăng nhập có hiện tượng đơ và chậm, toàn bộ các tính năng mới không được cập nhật, không nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật kịp thời và đặc biệt là dễ bị đánh cắp dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, người dùng phải đăng ký tài khoản Outlook 365 bản quyền để sử dụng, hướng đến mục tiêu lâu dài trong tương lai.
Chuẩn bị thiết bị phù hợp
Tiếp đến, người dùng cần chuẩn bị các thiết bị sử dụng phù hợp về cả cấu hình, dung lượng lưu trữ, bộ xử lý… để có thể sử dụng Outlook 365 hiệu quả nhất. Đừng để khi người dùng đã đăng ký tài khoản thành công và chuyển đến bước cài đặt trên thiết bị lại gặp vấn đề liên quan đến dung lượng bộ nhớ. Trong trường hợp này, người dùng chỉ có thể sử dụng Outlook phiên bản web.
Đảm bảo nguồn điện và kết nối mạng internet

Ngoài việc chuẩn bị tài khoản bản quyền, thiết bị phù hợp, người dùng muốn sử dụng Outlook 365 hiệu quả cũng cần phải có kết nối nguồn điện và internet ổn định. Bởi lẽ, nếu trong quá trình sử dụng người dùng gặp một trong hai vấn đề trên thì mọi thao tác sẽ bị dừng lại ngay lập tức.
Tham khảo hướng dẫn sử dụng
Cuối cùng là một nguyên tắc mà bất cứ người dùng Outlook 365 nào cũng không nên bỏ qua chính là tham khảo các hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bằng cách này, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm và dễ dàng thao tác hơn bao giờ hết.
Với những nguyên tắc quan trọng trên đây, người dùng cần đặc biệt lưu ý trước khi tiến hành sử dụng. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách thức đăng ký tài khoản nhanh chóng chỉ với 1 phút thực hiện.
Hướng dẫn đăng ký Outlook 365 chỉ trong 1 phút
Để đăng ký tài khoản Outlook 365 dành cho đối tượng doanh nghiệp nhanh chóng và dễ dàng nhất, người dùng có thể tham khảo ngay cách thức dưới đây:
Bước 1: Truy cập địa chỉ https://mso.vn/bang-gia-microsoft-365-uu-dai-2022/
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm cả họ và tên, địa chỉ email 365 Outlook, số điện thoại, tên doanh nghiệp, số lượng nhân sự, gói dịch vụ và cầu hỏi liên quan. Tiếp đến click chọn Đăng ký ngay.

Bước 3: Tiếp nhận tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Xác nhận báo giá và thanh toán.
Bước 5: Ký kết hợp đồng và tiến hành cài đặt tài khoản.
Bước 6: Chăm sóc và khắc phục kỹ thuật nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Chỉ với 06 bước thực hiện, người dùng đã có thể đăng ký thành công Outlook 365 dành cho doanh nghiệp. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đánh giá quan trọng của người dùng khi sử dụng giải pháp này trong suốt thời gian vừa qua.
Đánh giá email Outlook 365 dưới góc nhìn của người dùng

Trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận về những đánh giá của đa số người dùng hiện nay khi nói về những trải nghiệm với Outlook 365 trong quá trình làm việc.
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng: Giao diện được thiết kế tối giản hết mức có thể để người dùng có thể dễ dàng thao tác kết hợp với đa dạng ngôn ngữ sử dụng.
  • Đa dạng hộp thư: Bao gồm cả hộp thư chính, hộp thư khác, thư nháp, thư spam… để người dùng có thể dễ dàng quản lý và theo dõi.
  • Tốc độ truy cập nhanh: Ngay sau khi người dùng thao tác thực hiện, hệ thống sẽ phản hồi yêu cầu với tốc độ cực kỳ nhanh, đây là một trong những điểm cộng lớn so với các nền tảng email doanh nghiệp khác.
  • Khả năng tìm kiếm nâng cao: Hỗ trợ tính năng tìm kiếm nâng cao được tích hợp trong phần mềm này, người dùng chỉ cần cung cấp dữ liệu cơ bản như tên email, nội dung, ngày tháng gửi hoặc nhận.
  • Làm việc tất cả trong một: Email Outlook có khả năng kết nối đồng bộ với tất cả các ứng dụng khác có trong Microsoft 365. Chính vì vậy, người dùng có thể làm việc hiệu quả với thao tác nhanh gọn.
Trên đây là những nội dung từ cơ bản đến chi tiết được chúng tôi chuẩn bị để người dùng có thể tìm hiểu rõ hơn về Outlook 365. Nếu người dùng có nhu cầu đăng ký tài khoản bản quyền vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365
Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Hotline: 024.9999.7777
Email: vphn@hvn.vn
 
Bên trên