Đồng Nai Những phong cách thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín

giabaogroup_123

New member
Tại thị trường thiết kế nội thất ngày càng phát triển và biến đổi không ngừng. Nếu không cập nhật và đổi mới thì bạn sẽ bị lạc hậu và chìm đi. Dù những cách thức xây dựng luôn được update liên tục. Dưới đây là những phong cách thiết kế luôn trường tồn với thời gian. Hãy theo dõi bài viết dưới để xem đó là những phong cách gì nhé.
Thi công thiết kế nội thất hiện đại
Phong cách hiện đại đang hướng tới xu hướng thiết kế mới, bắt kịp xu hướng thời đại. Trong thiết kế nội thất này, sự kết hợp giữa hai gam màu trắng đen chủ đạo mang đến vẻ đẹp trang nhã. Căn phòng toát lên một bầu không khí quyến rũ, rất lạ. Những tấm rèm đen được kết hợp khéo léo với nền của những bức tường và cửa sổ kính trắng. Sàn gỗ tạo cảm giác gần như mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng. Phong cách kiến trúc nội thất hiện đại được truyền tải qua những chi tiết nhỏ nhất. Công phu và tỉ mỉ là nét riêng trong phong cách thiết kế của công ty.
17829

Thiết kế thi công nội thất cổ điển
Phong cách cổ điển luôn thích những gam màu trầm lắng. Hoặc màu trắng để làm nổi bật thiết kế của kết cấu, chỉ và đường. Thiết kế trần nhà có nhiều chi tiết hoa văn. Sử dụng đèn âm trần để tạo hiệu ứng ánh sáng ấm áp. Và việc trang trí thêm cho trần nhà dường như không hề đơn giản. Nội thất cũng được sắp xếp hợp lý, sử dụng nhiều đồ vật có hoa văn. Gam màu pastel phù hợp với kiến trúc nội thất cổ điển. Lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với phong cách này cũng là cách tạo nên điểm nhấn cho căn nhà của bạn.
17828

Thiết kế nội thất tân cổ điển
Thiết kế nội thất tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét quyến rũ cổ điển và đơn giản của hiện tại, để tạo nên một phong cách tân cổ điển hoàn mỹ cần phải có sự góp mặt của đơn vị thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Là bước nền tạo nên sự hoàn hảo cho căn nhà của bạn.
Thông thường gam màu ưu tiên của phong cách tân cổ điển đó chính là vàng ánh kim tạo cảm giác sang trọng, quý phái, cổ điển. Đây cũng là màu sắc được ưu thích nhất hiện nay.
17830

Hãy đến với Gia Bao Group để nhận được tư vấn từ các kts chuyên nghiệp và uy tín. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi có thể tự hào có thể đem đến cho bạn những công trình hoàn hảo nhất.
 
Bên trên