• THÔNG BÁO
    Kể từ ngày: 6/01/2014 khi các bạn đăng tin vào chuyên mục Website - Phần Mềm trên khogiare.com cần phải đáp ứng yêu cầu sau:
    + Tiêu Đề dạng:
    Phần mềm - [ tên bài liên quan đến lĩnh vực phần mềm]website - [ tên bài liên quan đến lĩnh vực wesite]
    ví dụ:ví dụ:
    Phần mềm - phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2013website - thiết kế website trọn gói
    + Làm mới tin:
    Các bạn khi đăng bài có thể vào làm mới tin của mình một lần trong một ngày
    Nếu vi phạm:
    + Trường hợp một: nhắc nhở
    + Trường hợp hai: xóa bài viết
    + Trường hợp ba: ban nick vĩnh viễn
    Rất Mong các bạn hợp tác và xây dựng diễn đàn kho giá rẻ ngày một phát triển

    BAN QUAN TRỊ
    khogiare.com
    kính bút

TQ PSM Holding số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu trên giải pháp Landsoft Building

nganussh

Member
Để số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như gia tăng ích lợi với khách hàng thuê văn phòng, công ty PSM ngay sau đó tức thời khởi động chuyển đổi số quản lý cho hệ thống chung cư của doanh nghiệp nhờ hệ thống phần mềm. Trong đó nền tảng vận hành dự án Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam có thể xem như chiến lược đắc lực giúp tập đoàn thiết lập hệ thống vận hành văn phòng ưu việt kèm tốt nhất dựa vào nền tảng số hóa, nhất là ở tòa nhà The Legend Tower vừa mới đây của PSM.

Xây dựng giải pháp quản lý dịch vụ tòa nhà The Legend Tower ưu việt trên Landsoft Building

Landsoft Building kiểm soát toàn diện mọi mặt tiền tại dự án, cụ thể gồm đến 470 căn hộ kèm các mặt bằng sử dụng chung trong dự án đều được kiểm soát chính xác ngay tại nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tính năng trên hỗ trợ đơn vị vận hành không những theo dõi tốt tài chính còn nợ dịch vụ thuộc riêng các gia đình mà còn theo dõi tốt toàn bộ mọi mặt bằng nhanh chóng nhất.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

Tiêu biểu là, hệ thống Landsoft Building cũng cánh tay đắc lực trợ giúp ban quản lý tăng cường theo dõi chặt chẽ các dịch vụ được dùng trong tòa nhà chẳng hạn dịch vụ điện, nước, thẻ xe, điều hòa, gas,…tại riêng không gian, nhờ vậy nâng cao kiểm soát dịch vụ tòa nhà minh bạch, khoa học kèm tốt nhất.

Phần mềm gia tăng tin tưởng của người dân cùng với khách thuê trong dự án The Legend Tower

Hệ thống vận hành tòa nhà Landsoft Building không những được xem như công cụ đắc lực trợ giúp ban quản lý có thể quản trị toàn diện dữ liệu, ưu đãi, quá trình trao đổi mỗi khách hàng và cư dân tại tòa nhà, mà phần mềm còn là biện pháp tối ưu trợ giúp gia tăng niềm tin đến khách hàng cùng cư dân ưu việt hơn.

Thời điểm ứng dụng phần mềm Landsoft Building, khách hàng cùng với người dân còn được tương tác tới ban quản lý nhanh chóng cùng với dễ dàng hơn. người dân có thể lập tức chuyển ý kiến hoặc báo cáo sự cố với BQL tòa nhà thông qua Landsoft Building, theo đó BQL dự án có thể nhanh chóng nắm rõ ý kiến, phân bổ công việc với các bộ phận và theo dõi quy trình giao nhận công việc ở phần mềm, kiểm soát thực trạng xử lý trách nhiệm nhanh chóng và tức thời.

Bên cạnh đó, Landsoft Building còn tích hợp nghiệp vụ Email Marketing và SMS Brandname trợ giúp PSM Holding nâng cao hiệu quả CSKH ưu việt.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

Số hóa quy trình quản trị dự án nhanh chóng và hiện đại hơn

Thời điểm trước đó công ty PSM cần tốn kém tương đối nhiều thời gian và công sức vào các thủ tục kiểm soát rắc rối trên Excel thì giờ đây, vào lúc ứng dụng nền tảng Landsoft Building, tất cả nghiệp vụ vận hành tại dự án cũng đều được hoàn thành tốt hơn kèm bảo mật trên nền tảng số.

Hệ thống lưu trữ hiệu quả và quản lý hợp đồng bảo mật ở tòa nhà đính kèm giấy báo và hóa đơn ngay tại hệ thống, ngoài ra phần mềm cũng rõ ràng những chi phí quản lý, các khoản nợ và sổ quỹ trong dự án.

Đặc biệt giải pháp Landsoft Building tổng kết thống kê tại hệ thống có thể hỗ trợ nhà quản lý công ty nhanh chóng bám sát tốt thực tế vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi.

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà chung cư hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

Tăng cường tiện lợi cư dân cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà qua App Mobile thông minh

Ngoài việc sử dụng hệ thống Landsoft Building, PSM Holding còn tăng cường dịch vụ vận hành và nâng cao dịch vụ cho người dùng tốt hơn trên App Mobile. App Mobile có thể xem như chìa khóa then chốt hỗ trợ cho BQL chung cư và đội ngũ nhân sự hoàn thiện công việc tốt nhất đồng thời chuyên nghiệp hơn, cũng là phương án gia tăng trải nghiệm đến người dân với khách hàng tại tòa nhà.

Đồng thời, vào lúc khách hàng và cư dân ứng dụng App My Home Vime có thể nhận được tin tức phía BQL chung cư tiện lợi hơn, cư dân còn dễ dàng gửi đi hình ảnh sự cố, báo lỗi hay đề xuất với dịch vụ ở trên App My Home Vime.

Đồng thời App My Home Vime còn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ tiện ích trong chung cư, kiểm soát thông tin phí dịch vụ, quan sát lịch trình trả phí đồng thời tìm hiểu tin tức BQL tòa nhà thông báo tại ứng dụng tiện lợi và nhanh chóng.

Riêng với BQL dự án, App My Home Vime là cánh tay đắc lực giúp cho công việc tốt hơn. Ứng dụng quản lý toàn bộ danh sách dịch vụ cùng với dịch vụ người dân dùng đến, trợ giúp note lại dữ liệu điện nước tại các khu vực dù không có mạng đồng thời tổng kết dịch vụ tòa nhà chặt chẽ, kết nối đồng bộ cùng hệ thống Landsoft Building.
 
Bên trên