TQ Tận dụng hiệu quả Stories trên Instagram, Facebook để thu hút khách hàng

[h=1]Tận dụng hiệu quả Stories trên Instagram, Facebook để thu hút khách hàng[/h][FONT=&quot]Stories là một trong các tính năng vững mạnh với tốc độ to nhất trong lịch sử của Facebook/Instagram, sau News Feed. Ước lượng sự vững mạnh tính theo lượt xem của nó sẽ vượt News Feed.[/FONT][FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Theo Con số mới nhất, có tới 68% người thuộc thế hệ Millennials (người trẻ thành lập trong các năm từ 1980 đến đầu những năm 2000) đều đặn xem Stories Instagram, và 44% xem stories Facebook mỗi ngày. Bởi thế, đây chính là một hình thức [/FONT]tiếp thị liên kết trên facebook[FONT=&quot] mà những nhà buôn bán online chúng ta không nên bỏ qua. Vậy làm thế nào để tận dụng tuyệt vời Stories trên Instagram và Facebook để có thể lôi kéo được phổ thông khách hàng nhất có thể? Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt các tuyệt chiêu dùng Stories để buôn bán tuyệt vời.[/FONT][FONT=&quot]trước tiên, hãy cùng Phân tích những tính năng của Stories:[/FONT][h=2]1. Tính năng đặc thù của Stories[/h][FONT=&quot]Stories chính là nhắc một câu chuyện ngắn một cách thông minh – “A canvas to tell a short story in a creative way” – Sasha Koehn Phân tích.[/FONT][FONT=&quot]Để dễ hiểu hơn thì Stories là những câu chuyện dưới dạng ảnh, video, chữ hay sticker (biểu tượng cảm xúc),… chỉ được hiển thị trong vòng 24h và sẽ biến mất sau đấy, chủ tài khoản có thể lưu về hoặc đưa vào mục tin nổi bật (trên Instagram). Stories xuất hiện như trên thanh menu trên cộng của áp dụng Instagram hay Facebook và là mục được thấy Đầu tiên lúc bạn bè, hay người theo dõi các bạn mở app.[/FONT][FONT=&quot]Chính nhờ vị trí và sự “biến mất nhanh chóng” này, Stories trở nên mục người mua xem Đầu tiên mỗi khi mở mạng phố hội vì ấy là những tin tức, câu chuyện sốt dẻo, mới nhất, và ví như không xem bây giờ thì sau này sẽ ko xem được nữa, một cách rất hay để “thúc” khách hàng xem các nội dung mình san sớt.[/FONT][FONT=&quot]Hiện nay Stories trên cả hai ứng dụng này đều có rất nhiều tính năng thú vị như: cập nhật vị trí, kể tới một account khác (mention), hashtag, chèn nhạc, chèn link liên kết, điều tra ý kiến, đặt nghi vấn, câu đố, đếm ngược, nói chuyện, biểu đạt xúc cảm, filter chỉnh ảnh lung linh,..[/FONT][FONT=&quot]Stories giúp đơn vị thuận tiện tiếp cận với đa dạng khách hàng hơn nhờ hashtag hoặc san sớt địa điểm. Cộng với đấy, cũng giúp nhà bán tương tác đa dạng hơn với quý khách hiện tại khi đều đặn san sẻ thông tin về sản phẩm, nhãn hàng,… Tận dụng hợp lý những tính năng này sẽ giúp người bán có thể gây ấn tượng và thu hút được đa dạng khách hàng hơn.[/FONT][h=2]2. Các tuyệt chiêu tận dụng hiệu quả tính năng Story[/h][FONT=&quot]Hãy liên tiếp cập nhật nội dung về sản phẩm, nhà cung cấp của bạn trên Stories.[/FONT]
[FONT=&quot]Như đã phân tích như trên, Stories chính là mục được phần nhiều quý khách xem Trước tiên khi mở app, Vì thế đừng bỏ qua lợi thế “không tốn tiền” này để san sớt các thông báo bổ ích về sản phẩm và nhãn hiệu mà các bạn muốn gửi tới quý khách. Cập nhật liên tiếp, mỗi ngày sẽ giúp các san sẻ của các bạn có thể đều đặn tiếp cận đến người dùng, và rồi “mưa dầm thấm lâu” sản phẩm và nhãn hiệu của bạn sẽ đọng lại trong tâm tưởng khách hàng, và mỗi lúc có nhu cầu can hệ, họ sẽ liên tưởng tới gian hàng của bạn.[/FONT][h=2]3. San sớt liên kết website, thương mại điện tử[/h][FONT=&quot]Với tính năng “Swipe Up”, nhà bán có thể chèn liên kết link vào stories. Do vậy nên, nên tận dụng tính năng này để đăng hình ảnh, video về sản phẩm, hay chương trình ưu đãi quyến rũ rồi chèn link mua hàng có thể là website của riêng bạn hoặc gian hàng trên thương nghiệp điện tử, để ‘thúc” khách hàng ra quyết định nhanh chóng cũng như gia tăng traffic đến website của các bạn.[/FONT][h=2]4. Report feedback của quý khách[/h][FONT=&quot]Bất cứ lúc nào quý khách đăng bài về sản phẩm của các bạn, có thể chỉ là bức ảnh chụp hay là một bài review, feedback hăng hái về sản phẩm, nhà buôn bán hoàn toàn có thể repost bài đăng đấy trên Stories của cửa hàng. Từ ấy có thể san sớt đến rất nhiều khách hàng và khách hàng tiềm năng. Đồng thời, bạn cũng có thế lưu lại tổng hợp đầy đủ Stories feedback của khách hàng trên mục “tin nổi bật” để gia cải thiện lòng tin cho sản phẩm và thương hiệu của mình.[/FONT][h=2]5. Dò la quan điểm quý khách về sản phẩm[/h][FONT=&quot]Tính năng này đặc trưng phù hợp với nhà kinh doanh dropshipping. Trong tình huống bạn tìm ra được một sản phẩm tiềm năng để đăng bán nhưng lại ko chắc mang lại khách hàng ham thích, sắp có hay không, bạn hoàn toàn có thể dùng tính năng dò xét ý kiến của Stories. Dựa trên kết quả đấy, bạn sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với gian hàng của mình.[/FONT][FONT=&quot]Hơn thế nữa các bạn cũng có thể dùng những tính năng khác của Stories như: Tạo cuộc đàm đạo, lấy quan điểm trong khoảng thanh trượt xúc cảm, tạo câu hỏi trắc nghiệm, tạo “Question” để hỏi,… để có thể nắm bắt nhu cầu của quý khách và gia tăng tương tác.[/FONT]

[h=2]Kết luận[/h][FONT=&quot]ví như với Newfeed, bài viết của bạn sẽ có thể bị ẩn đối với quý khách ít tương tác, thì với Stories, đa số nội dung của các bạn sẽ luôn hiện khi quý khách xem hết Stories đăng trong ngày. Cộng với ấy là lượng người truy nã cập khổng lồ sử dụng tính năng này và Con số ấy càng ngày càng gia tăng. Vậy nên, ngoài việc đăng chuyên chở những bài viết thông thường trên fanpage hay trang cá nhân bán hàng, các nhà bán hãy nỗ lực, tận dụng Stories một cách hiệu quả để lôi kéo và gia tăng cường khách hàng tiềm năng. Mặt khác, mỗi ngày các bạn xem rất nhiều tiết mục trên Stories Instagram và Facebook, Vì thế, hãy tạo ấn tượng, gợi nhớ, cho ra trị giá cho khách hàng lúc lướt tới Stories của doanh nghiệp các bạn. Hy vọng các “bí kíp” trên sẽ giúp các nhà kinh doanh online có thể mở rộng thêm kênh tiếp cận khách hàng và liên tiếp gia tăng cường số lượng đơn hàng. Để biết thêm thông tin về cấc hình thức tiếp thị vui lòng theo dõi tại [/FONT]sàn tiếp thị liên kết[FONT=&quot] để cập nhật thêm thông báo nhé Chúc các bạn thành công![/FONT]
 
Bên trên