TQ Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ độc quyền, thời trang, đẹp chuyên nghiệp

Kiểu dáng:
- Cùng với sự phát triển của nền y học, ngày nay điều dưỡng cũng được phát triển thành các lĩnh vực chuyên môn theo từng lĩnh vực trong hệ thống y tế. Sự phát triển này nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc cho người bệnh theo từng lĩnh vực chuyên sâu. Song hành cùng với họ là những đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Hướng tới sự tiện dụng cho người mặc kiểu dáng cổ áo cũng được đơn giản hóa với kiểu, cổ bẻ có thêm đường viền thiết kế kẻ sọc đen trắng. Phần chi tiết này vẫn có dáng thu hút song lại cực mềm mại không gây khó chịu cho cổ khi mặc, giúp vận động dễ dàng hơn. ống tay áo co giãn ôm vừa vặn lấy cổ tay, dễ dàng cử động, thích hợp với những anh chàng thích sự năng động, hoạt bát, trẻ trung.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Áo đồng phục được thiết kế theo form dáng ôm suông, khỏe khoắn với kiểu cổ tròn may viền bản nhỏ, tay ngắn trẻ trung, năng động. Những màu sắc được lựa chọn để phối màu cho chiếc áo cũng rất phù hợp ăn ý và khá nổi bật, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc áo cũng như người mặc.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
Đồng phục điều dưỡng 66

- Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, chất liệu vải thân thiện với môi trường, không hề bị phai màu và không bị biến dạng theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, loại vải cao cấp còn rất tiện dụng trong việc giặt là và vệ sinh.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Bên trên