HCM Đã tìm ra ba đại sứ tuyệt vời từ cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ Lime”

mrbjnh03

New member
Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12/2021 – tháng 3/2022 đã chấm dứt mang việc chọn ra ba khuân mặt xuất sắc phát triển thành đại sứ LIME – ứng dụng khoa học số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.

Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả đột phá mang hàng trăm bài dự thi từ những bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt vận tải vận dụng LIME và lôi kéo trên 12.000 lượt đam mê bài viết đăng chuyển vận trên ứng dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi sở hữu hơn 15.000 lượt ghé thăm, hơn 30.000 lượt thúc đẩy và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết.
Được biết, hai chủ đề Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness và Sức khỏe tinh thần – Mental wellness chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với những bạn trẻ, 1 tinh thần tích cực, lạc quan là đặc trưng quan trọng, với thể giúp những bạn liên tiếp nỗ lực hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám làm cho và vượt qua các khó khăn, thử thách. Nhận thức được điều đấy chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích to sở hữu số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội.
Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính – Financial wellness và Sức khỏe thể chất Physical wellness cũng nhận được sự ưa chuộng ko kém cạnh. Có thể thấy từ cuộc thi, thế hệ những bạn teen Gen Z – các người trưởng thành trong thời đại kỹ thuật khoa học số – mang ý kiến cực kỳ khác biệt về tài chính cá nhân.
Qua các bài dự thi, những thanh niên đã bộc lộ được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, tùng tiệm những khoản tiền từ công việc khiến thêm, tăng trưởng những kỹ năng quan yếu để kiếm tìm những thời cơ việc khiến cho tốt hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán… Ngoài ra, các bạn trẻ thể hệ sự quan tấm đến sức khoẻ bản thân, đoàn luyện lối sống lành mạnh, giữ giàng cơ thể khoẻ mạnh để tự do trải nghiệm những điều thấp đẹp trong cuộc đời.
Vượt qua phổ biến thí sinh khác, ba khuân mặt thắng lợi và vươn lên là Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều sở hữu thành tích học tập cao, hăng hái tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của những Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Cụ thể:
  • Đại sứ LIME Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham gia tương đối phổ biến hoạt động ngoại khóa như tình nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020, Ban công ty Ngày hội việc làm cho Nhân văn 2020, Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021, tham gia trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)…
  • Đại sứ LIME Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham gia đưa tin các hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cộng tác truyền thông cho các báo online, chủ nhiệm CLB Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM), đạt giải Nhất cấp nhà nước cuộc thi An toàn liên lạc cho nụ cười mai sau (2018), tham gia hiến máu nhân đạo trong đa dạng năm…
  • Đại sứ LIME Nguyễn Trần Vân Anh – người từng đạt giải cao trong cuộc thi “Đấu trường pháp luật” lần vật dụng IV và đang là tình nguyện viên chương trình “Sẻ chia yêu thương” (CLB SV5T).
Trong 6 tháng sắp tới, ba bộ mặt đại sứ LIME tiếp tục có đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo với đậm dấu ấn cá nhân, song song tiếp tục lan toả năng lượng hăng hái đến cộng đồng bằng các hoạt động thúc đẩy trên mạng xã hội và những dụng cụ truyền thông, đặc trưng là trên nền tảng áp dụng LIME.
Nguồn: Hanwha Life Việt Nam
 

mrbjnh03

New member
Động lực để các bạn sinh viên nhận được nhiều học bổng/giải thưởng hơn
 
Bên trên