HCM Điểm qua địa chỉ chuyên phân phối dây nịch giá xưởng uy tín

Một chiếc dây nịt da tốt sẽ phải đảm bảo các yếu tố về ngoại hình và độ bền sản phẩm trong quá trình sử dụng. Mặt khóa của da có độ bền cao, không bị han gỉ và bong tróc. Trong thời gian sử dụng, khóa không bị kẹt và han gỉ. Mẫu mã của thắt lưng được thiết kế tinh xảo và có kiểu dáng riêng, tạo được sự khác biệt rõ ràng so với các mẫu sản phẩm khác.

Với tiêu chí hoạt động "chất lượng sản phẩm là hàng đầu" Xưởng sản xuất dây nịt da ÂN PHÚC luôn lựa chọn tốt nhất. ÂN PHÚC chuyên phân phối dây nịch giá xưởng chất lượng tốt nhất, thời trang nhất. Xưởng dành tất cả tâm huyết nhằm tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ sản xuất đầy tiềm năng phát triển. Xưởng tự tin có thể cung cấp đủ số lượng cho mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

50655


ÂN PHÚC chuyên phân phối dây nịch giá xưởng

ÂN PHÚC là một trong những địa chỉ chuyên phân phối dây nịch giá xưởng uy tín TPHCM. Với sứ mệnh cao cả ước muốn đem đến cho bạn các sản phẩm Việt Nam chất lượng, giá rẻ hiện đại nhất. Xưởng chuyên sản xuất gia công những sản phẩm làm từ da như: dây nịt da nam nữ, túi xách nam nữ, ví da cao cấp, ví cầm tay, ví da nam nữ, túi da cao cấp,...

Quy trình sản xuất tại xưởng khép kín, được đầu tư chuyên nghiệp. Cùng với đội nhóm nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công đồ da. Luôn cho ra các sản phẩm mới, mức giá phù hợp nhất. Về mẫu mã tại xưởng cũng được đánh cao khi thiết kế theo các mẫu hot của những nhãn hiệu lớn trên toàn cầu.

Các mặt hàng xưởng sản xuất và phân phối mẫu mã ngày càng đa dạng, đầy đủ, đáp ứng thị hiếu và làm ưng ý khách hàng. ÂN PHÚC được đầu tư chuyên nghiệp về công nghệ mới nhất đã trở nên một kênh mua bán qua mạng có thương hiệu, uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm gia công da đa dạng, phong phú chủng loại và mẫu mã thích hợp với từng nhu cầu đối tượng mua hàng dễ dàng chọn lựa.

CÔNG TY ĐỒ DA ÂN PHÚC
CÔNG TY TNHH ĐỒ DA ÂN PHÚC

Địa chỉ: 69/5 Thới An 11, Phường Thới An, Quận 12
Hotline: 090 6168 746
Email: congtydoda@gmail.com
Website: dodaanphuc.vn


https://dodaanphuc.vn/phan-phoi-day-nich-gia-xuong
 
Bên trên