HCM Điện thoại BlackBerry Key2 Silver mạnh mẽ và độc đáo như thế nào?

Chiếc BlackBerry KEY2 Silver đã chính thức được “trình làng” tới các fan công nghệ sau bao nhiêu tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ. Với BlackBerry KEY2, BlackBerry vẫn hướng tới đối tượng là những người dùng yêu thích thương hiệu BlackBerry đã lâu, yêu thích bàn phím vật lý cổ điển và những gì mà những chiếc điện thoại BlackBerry này mang lại.
BlackBerry có những hướng đi riêng cho sự nghiệp phát triển của mình. BlackBerry Key2 Silver được tập trung vào phân khúc những khách hàng muốn sự riêng tư, bảo mật thông tin tuyệt đối, đặc biệt là sự tiện dụng nhanh chóng, lợi ích của bàn phím dành cho những người bận rộn.
Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ với chất lượng tuyệt đối mà giá cả hợp lý, BlackBerryGiaRe.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.
Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với BlackBerryGiaRe.vn.
Chi nhánh 1:431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM
Chi nhánh 2: 1260 Đường 3 Tháng 2 – Phường 2 – Quận 11 – Tp.HCM
Hotline:0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888
*************************
GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG
UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên