HCM Có Nên Mua Máy Lạnh Treo Tường Reetech Không?

Ưu điểm của máy lạnh Reetech
– Ưu thế vượt trội đầu tiên của dòng máy lạnh này chính là nó được nhiều chuyên gia điện lạnh khẳng định: là dòng máy lạnh đứng đầu về công nghệ lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với hệ điều hòa không khí Modula Chiller, máy lạnh Reetech là chuyên gia số 1 về điều hòa không khí, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn không khí an toàn, sạch sẽ nhất.
– Với ưu thế sản xuất và nghiên cứu để phục vụ chủ yếu cho thị trường Việt Nam, chính vì thế các dòng điều hòa Reetech rất phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam, với việc sử dụng các chất liệu cũng như công nghệ chống ăn mòn tốt nhất cho dàn nóng và dàn lạnh.
– Máy lạnh Reetech có giá thành dễ chịu hơn và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trong nước.
– Chế độ hoạt động êm ái, ổn định với độ bền được đánh giá khá ổn với tầm giá. Không chỉ thế, dòng máy lạnh này còn có khả năng tự chẩn đoán báo lỗi hỏng hóc, tự động bảo vệ.
– Điều hòa, máy lạnh Reetech còn ghi điểm với người tiêu dùng ở khả năng tiết kiệm điện năng cực hiệu quả: với việc áp dụng nguyên lý Digital, máy lạnh Reetech có khả năng giúp bạn giảm 20% – 30% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí hó đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.
– Ngoài ra, dòng máy này còn có một số ưu điểm nổi trội khác như mặt nạ dễ dàng tháo ráp để lao chùi, lọc sạch không khí, mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, dễ chịu, xua tan đi cái nóng như đổ lửa của ngày hè nóng bức.
Qua những chia sẻ trên hy vọng mang đến cho Quý khách những thông tin hữu ích để quyết định có nên mua điều hòa, máy lạnh Reetech không.
Tham khảo giá sản phẩm máy lạnh Reetech :
1. Dòng treo tường mono - không inverter

Thiết kế nhỏ gọn, nổi bật không gian
Sử dụng tông màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian đặt. Mặt trước của máy tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ, giúp cho người dùng dễ dàng quan sát vào ban đêm và thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Máy lạnh treo tường Reetech RT9/RC9 Gas R32

Máy lạnh treo tường Reetech RT9/RC9 Gas R32 (công suất 1.0hp)
4.800.000 VNĐ
Máy lạnh treo tường Reetech RT12/RC12 Gas R32(công suất 1.5hp)
5.900.000 VNĐ
2. Dòng treo tường inverter - Tiết kiệm điện
Máy lạnh treo tường Reetech RTV12/RCV12 Inverter Gas R32

Máy lạnh treo tường Reetech RTV9/RCV9 Inverter Gas R32 (công suất 1.0hp)
5.600.000 VNĐ
Máy lạnh treo tường Reetech RTV12/RCV12 Inverter Gas R32 (Công suất 1.5hp)
6.700.000 VNĐ


Công ty Điện lạnh Ánh Sao chuyên cung cấp máy lạnh Reetech kèm theo dịch vụ lắp đặt, vệ sinh, bảo trì sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ qua Hotline : 0909 588 116 Ms Hiền (Có zalo)
Truy cập Website : https://maylanhanhsao.com/, để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác.
 
Bên trên