Công ty chuyên xây dựng khách sạn trọn gói Hòa Thành đáng tin cậy nhất

halan

Member
Xây Dựng Hoàng Tuấn tự tin là một công ty xây dựng khách sạn trọn gói Hòa Thành chuyên nghiệp, uy tín nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến một chất lượng công trình biệt thự tốt nhất cho quý khách hàng.

Chất lượng công trình xây dựng chính là yếu tố luôn được Xây Dựng Hoàng Tuấn đặt lên hàng đầu. Đến với chúng thôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng, đảm bảo 100% theo cam kết ban đầu giữa công ty & quý chủ đầu tư.



CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG HOÀNG TUẤN




Cam kết của Xây Dựng Hoàng Tuấn đối với các khách hàng

✦ Cam kết thực hiện đúng tiến độ công trình 100%.
✦ Cam kết mức chi phí được đưa ra thỏa thuận ngay ban đầu khi ký hợp đồng (100% công trình đảm bảo không phát sinh thêm một khoản chi phí nào so với kế hoạch dự kiến ban đầu).
✦ Cam kết minh bạch không chỉ về tài chính mà còn về giao tiếp thương mại trong mọi giai đoạn (từ khâu tiếp nhận các dự án, tư vấn dự án xây dựng, đấu thầu đến khâu thực hiện thi công công trình và bàn giao công trình).
✦ Cam kết luôn là người đồng hành với khách hàng trong từng giai đoạn (không chỉ trong các giai đoạn trước và trong thi công công trình xây dựng khách sạn mà còn cả giai đoạn sau thi công – bảo hành và bảo trì).

Để nhận được bảng báo giá chi phí xây dựng khách sạn chi tiết nhất và mới nhất hãy gọi ngay chúng tôi theo hotline dưới đây, để được tư vấn miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG HOÀNG TUẤN
Địa Chỉ: Số 03, đường 79 - Nguyễn Chí Thanh, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh
Điện Thoại: 0913 797 668 (Mr. Tuấn) - 0888 994 568
Email: xaydunghoangtuan68@gmail.com


https://xaydunghoangtuan.com/xay-dung-khach-san-tron-goi-hoa-thanh
 
Bên trên