Hà Nội Chuan Muc Ve Trang Phuc Golf Nam Golf Etiquette

Mipa Golf

New member
Là môn thể thao quý tộc, được mệnh danh là "trò chơi của các nhà vua", golf không chỉ với buộc phải khó tính trong luật chơi, mà còn sở hữu những tiêu chuẩn nhất quyết trong trang phục ra sân. Cá tính golf nam đang ngày một phát triển để tạo ra việc ăn mặc đúng chuẩn ko chỉ tạo nên phần quan trọng của văn hóa golf mà còn mô tả tinh thần tôn trọng và thể thao. Ngay sau đây Mipa sẽ giúp quý khách khám phá thêm về các khuynh hướng và bắt mắt phong cách golf nam để khách hàng tự tin hơn khi ra sân.
Chuẩn mực về y phục golf nam Golf Etiquette
Golf Etiquette là tập hợp các quy tắc và nguyên tắc ứng xử trong môn golf, giúp duy trì tính truyền thống và tôn trọng giữa những golfer trong công đoạn chơi golf. Những quy tắc này ko chỉ ứng dụng trong việc chơi golf, chọn lọc y phục golf nam mà còn trong các hoạt động liên quan như thăm sân, tham gia giải đấu, hoặc thậm chí là trong giao thiệp với đồng đội và đối thủ.
Thời trang golf nam Hàn Quốc

lúc ra sân thi đấu, các golfer cần phải đặc trưng lưu ý trong y phục, đặc thù là đối mang những golfer nam. Bởi các bộ trang phục ra sân sẽ sở hữu tác động trực tiếp đến kết quả thi đấu, cũng như gián tiếp biểu lộ được lối chơi, ý tưởng riêng của golfer. Mỗi golf thủ sẽ lại sở hữu những lựa chọn trang phục khác nhau, nhưng phần đông các “outfit bắt mắt golf nam” đó cần phải tuân theo các chuẩn mực chung như:
- y phục chung: gọn gàng, lịch sự.
- Áo golf: các bạn với thể dùng áo polo ngắn tay, áo dài tay hay kết hợp cộng áo khoác, nhưng phần đông các mẫu áo đấy đều phải là áo với cổ, chất liệu co giãn thấp.
- Quần golf: Quần golf dài hoặc quần short golf chuyên dụng (không ngắn hơn quá 6 inch so sở hữu đầu gối). Tuyệt đối không được sử dụng quần nỉ, quần jeans hay quần ngủ khi ra sân.
- Giày golf: Phải sở hữu đinh mềm dưới đế giày. Những loại giày khác như: giày đá bóng, giày đế cứng, đinh kim khí hay dép xỏ ngón, xăng-đan ko được đi khi chơi golf.
- Phụ kiện khác: các phụ kiện khác như mũ golf, bít tất tay golf, tất golf hay phụ kiện chống nắng quý khách có thể lựa chọn theo thị hiếu của mình. Tuy nhiên cần lưu ý dùng các sản phẩm chất lượng cao để không gây tác động đến giai đoạn chơi golf.
cách thức chọn lọc trang phục đánh golf nam
Để có các bộ đồ golf ra sân đầy thời trang nhưng cũng ko kém phần thả phanh, linh hoạt, các golfer hãy lưu ý 1 số vấn đề sau:
một số lưu ý lúc lựa chọn áo xống đánh golf nam
trước hết, người chơi golf nên dành đầu tiên dùng những bộ đồ với loại vải cao cấp, mang khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt để với thể tha hồ hoạt động ngoài trời.
Tiếp đến, những bộ trang phục ấy phải đảm bảo được các đề xuất cơ bản của trang phục golf mà Mipa đã nêu phía trên.
cuối cùng, hãy chọn lọc cho mình các outfit phù hợp có thời trang và sở thích của mình nhé!
những outfit cá tính golf nam tại Mipa Golf
Là nhãn hàng phong cách golf tới trong khoảng Hàn Quốc được tổ chức A&M Asia phân phối độc quyền tại thị phần Việt Nam, Mipa đã phát triển thành trợ thủ đáng tin cậy của những quý ông chơi golf. Không chỉ giúp những golfer nam sở hữu thể thoải mái, tự tin lúc ra sân có những bộ đồ thoải mái, chất lượng mà còn giúp họ phát triển thành lịch duyệt, đẳng cấp hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế, nổi trội.
Trang phục golf nam chuẩn

Áo golf nam cao cấp
các sản phẩm áo golf nam tại Mipa chưa bao giờ hết “hot” bởi sự tinh tế, sang trọng trong từng kiểu dáng, đường may. Mỗi mẫu áo đều được cung cấp bởi công nghệ hiện đại cộng loại vải cao cấp sở hữu những điểm hay nổi trội như: khả năng co giãn - thấm hút mồ hôi thấp, form dáng ổn định ngay cả lúc chuyển động, với khả năng chống nắng, chống tia UV lên đến 97,5%,... Sở hữu 1 số sản phẩm nổi trội như:
- Áo golf nam ngắn tay là tuyển lựa lý tưởng cho golfer vào tiết trời mùa hè. Các sản phẩm áo polo nam tại Mipa ko chỉ với những kiểu dáng tối giản, tinh tế như: Brian Top, Levi Top mà còn với các họa tiết độc đáo như: Alicia Top sở hữu họa tiết kẻ caro trẻ trung, năng động; Marvin Top mang họa tiết kẻ sọc phối màu bắt mắt,…
Cách phối trang phục golf nam

- Áo khoác golf nam Amber Jacket với bề ngoài đơn thuần nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Sở hữu 2 gam màu basic: đen - trắng giúp golfer mang thể dễ phối đồ, linh hoạt trong dùng trang phục.
- tuy nhiên, những sản phẩm áo golf nam dài tay tại Mipa còn mang đa dạng ngoài mặt như: Áo dài tay cổ đức lịch duyệt sở hữu họa tiết chữ độc đáo, áo Baselayer cổ ba phân lịch sự mang rộng rãi màu sắc, áo Kevin Top - Long Sleeve có thiết kế cúc bấm trước ngực,…
Quần golf nam
Tại Mipa, những golfer nam sở hữu thể tuyển lựa giữa quần golf dài và quần short có các gam màu thân thuộc như: trắng, đen, xanh than hay các gam màu vượt bậc cộng những họa tiết độc đáo hơn. Toàn bộ những sản phẩm quần golf tại Mipa đều được cung ứng trên kỹ thuật tiên tiến sở hữu chất lượng vải cao cấp, giúp golfer thoả thích và thuận tiện vận động trong cả ngày dài. Golfer có thể tham khảo một số chiếc quần golf nam vượt trội như: Dennis Bottom, Tristan Trousers, Jackson Bottom,...
Phụ kiện golf nam
kế bên những sản phẩm quần áo golf, Mipa còn sản xuất tới các golfer nam những phụ kiện chơi khác như: bít tất tay golf, mũ, bóng golf,… mang nhiều kiểu dáng, màu sắc cùng chất lượng tuyệt vời. Giúp các quý ông chơi golf mang một outfit xuất sắc hơn.
Phu kien thoi trang golf nam

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 
Bên trên