HCM Hanwha Life Việt Nam công bố 3 đại sứ LIME năm 2022

mrbjnh03

New member
PNO - Ngày 14/4/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) kết hợp cùng Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) vừa đơn vị lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”.
Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 - tháng 3/2022, mang 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh với bài viết hay và 3 bộ mặt tuyệt vời vươn lên là đại sứ LIME - vận dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.
Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bài dự thi của sinh viên từ 25 trường đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên vận dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi có hơn 15.000 lượt xẹp thăm, hơn 30.000 lượt thúc đẩy và 231.000 lượt tiếp cận những bài viết.
Ba sinh viên Nguyễn Diễm Quỳnh, Nguyễn Phúc Tường Vi (cùng là sinh viên trường ĐH KHXH&NV) và Nguyễn Trần Vân Anh (ĐH QG-HCM) đã thắng lợi và trở nên Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều sở hữu thành tích học tập cao, hăng hái tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên điển hình của các trường.
Trong 6 tháng gần tới, ba gương mặt đại sứ LIME tiếp tục với tới những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo sở hữu đậm dấu ấn cá nhân, song song tiếp tục lan tỏa năng lượng hăng hái tới cộng đồng bằng các hoạt động liên quan trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đặc thù là trên nền móng vận dụng LIME.
 
Bên trên