Mẫu đèn đường led mới nhất của Philips

Đèn đường led 4W TBD-LL-1020, ĐÈN S N VƯỜN MỚI NHẤT bây giờ

Đèn đường led sân vườn chất lượng tốt là 1 trong những chiến thuật chiếu sáng luôn luôn phải có khi về đêm nếu bạn muốn sở hữu một căn ngoại thất ưa nhìn. với điểm mạnh chất lượng vượt trội cùng theo với độ thẩm mỹ cao, đèn đường led sân vườn 4w mẫu mới đang ngày càng được nhiều hộ gia đình sử dụng cho căn của chính mình. Một nhân tố đem đến sự sang trọng, đẳng cấp, đậm cá tính của không gian và chính chủ nhân của ngôi nhà đó.


Đèn Sân Vườn Trang Trí Chiếu Sáng biệt thự sân, nhà phố vườn cao cấp thương hiệu Philips công ty

thông số kỹ thuật Đèn đường led S N VƯỜN 4W TBD-LL-1020

Power: 4W
Brand Name: Philips
model Number: TBD-LL-1020
Color Rendering Index(Ra):80
Light Source: LED
Support Dimmer: No
Lighting solutions service: Lighting and circuitry design
Lifespan (hours): 30000
Working Time (hours): 30000
Input Voltage(V): AC85-265V / DC12V/DC24V
Lamp Luminous Flux(lm): 595
CRI (Ra>): 80
Beam Angle(°): 120
Working Temperature(℃): -10 - 35
Working Lifetime(Hour): 30000
Lamp body Material: Aluminum Alloy
IP Rating: IP65
Place of Origin: Trung Quốc
Application: Garden, Landscape Backyard Courtyard Pathway
Warranty(Year): 3-Year
Size: 170*460mm
Lamp Source: COB 4W
Driver: Waterproof
Luminous Efficacy: 85lm/w
Product name: Outdoor Led Garden Light
Material: Alluminum Alloy
Warranty: 3 Years

ngày nay yêu cầu sử dụng những loại đèn sân vườn để trang trí và chiếu sáng sân vườn biệt thự nhà phố, khu vườn hoa sân thượng, khu nghĩ dưỡng, công viên và đường phố chiếu sáng đẳng cấp, tinh tế hơn. chính vì vậy mẫu đèn trang trí sân vườn 4W TBD-LL-1020 chất lượng giá rất tốt ngày nay là mẫu nào ? Mẫu đèn trang trí sân vườn nào sang trọng chất lượng tốt nhất ?

Đèn đường led sân vườn cao cấp là 1 trong những chiến thuật chiếu sáng không thể thiếu khi về đêm nếu bạn muốn có một căn ngoại thất ưa nhìn. với điểm mạnh chất lượng vượt trội cùng theo với độ nghệ thuật và thẩm mỹ cao, cột đèn sân vườn 4w mẫu mới đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng cho căn của chính mình. Một yếu tố mang đến sự sang trọng, sang trọng, đậm cá tính của không gian và chính người chủ sở hữu của ngôi nhà đó.


các Lý Do vượt trội của dòng mẫu mới Đèn đường led sân vườn sang trọng 4w trang trí đc sử dụng nhiều nhất bây giờ

những sản phẩm Đèn đường led cổng trang trí đc cung cấp bởi denledthaiduong.vn thương hiệu Philips đều là các dòng hàng nhập khẩu cao cấp, đảm bảo về độ thẩm mỹ và nghệ thuật, chất lượng và độ sáng bền bĩ Đèn đường led sân vườn 4w.

nguyên liệu chủ yếu là Nhôm nguyên khối chất lượng tốt giúp tuổi thọ của đèn bền bĩ theo thời gian, Trong khi cột đèn sân vườn còn đc sơn tĩnh điện hai lớp đảm bảo độ bền chống oxi hoá khi sử dụng ngoài trời, tạo cho các mẫu Đèn đường led sân vườn tất nhiên, độ bền cao, tuổi thọ lâu hơn.
 
Bên trên