Sử dụng van nước để lắp đặt hệ thống máy bơm nước lưu lượng lớn

Sử dụng van nước để lắp đặt hệ thống máy bơm nước lưu lượng lớn



Có thể bạn chưa biết một số hệ thống máy bơm nước nhất định cần sử dụng van an toàn, đặc biệt là những hệ thống lớn sử dụng trong các ngành công nghiệp có số lượng máy bơm nước và lưu lượng bơm lớn.Vậy việc sử dụng van nước để lắp đặt hệ thống máy bơm nước như thế nào hiệu quả sử dụng cao, an toàn, bền bỉ cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sử dụg van nước để lắp đặt cho hệ thống máy bơm nước là gì



Tính năng khi sử dụng van an toàn bao gồm

  • Van nước tự động sẽ hoàn toàn đóng khi nước bị rò rỉ và phát tín hiệu âm thanh cho người sử dụng biết.
  • Sử dụng pin kiềm AA
  • Báo hiệu khi pin yếu và đóng van tự động sau 8h.
  • Bảng điều khiển gồm 3 nút: nguồn, đóng van, mở van.
  • Vỏ bảo vệ có tác dụng chống ẩm, chống nước, tuổi thọ pin kéo dài.
Nếu tất cả các loại máy bơm nước đều được trang bị van an toàn tại cổng hút và cổng xả sẽ bảo vệ máy bơm và toàn bộ hệ thống bơm ở mức cao nhất, từ đó sử dụng máy bơm hiệu quả, giúp tăng lợi nhuận và tăng lợi ích cho khách hàng. người sử dụng, hạn chế những hư hỏng có thể xảy ra và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Van nước từ lâu đã là vật liệu không thể thiếu trong ngành lắp đặt đường ống nước hay xử lý nước. Việc lắp đặt thiết bị phù hợp đòi hỏi cách sử dụng thiết bị van của máy bơm nước thải, hay máy bơm nước công nghiệp một cách hiệu quả nhất

Van nước có rất nhiều loại bao gồm van một chiều, van điều chỉnh áp suất, van an toàn để bảo vệ khi máy bơm quá tải hoặc có sự cố xảy ra.

Ngay cả các loại máy bơm gia dụng như máy bơm nước giếng khoan cũng nên sử dụng hệ thống van an toàn để bảo vệ máy bơm và hệ thống nước. Khi lắp đặt máy bơm nước giếng khoan phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt, bạn đọc có thể tham khảo lắp đặt van nước tự động. Nó bao gồm một hệ thống nhỏ gọn phát hiện rò rỉ nước, từ đó điều khiển van tự động đóng lại và gửi tín hiệu âm thanh để thông báo cho người dùng.

Lắp đặt

Cần lắp đặt van đúng cách và đúng vị trí sẽ có hiệu quả sử dụng cao nhất bởi mỗi loại van có các nhu cầu sử dụng khác nhau, vị trí lắp đặt khác nhau và được sử dụng với các mục đích khác nhau.

Sử dụng van nước tự động là lựa chọn hữu hiệu cho những người thường xuyên phải vắng nhà. Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn tránh tình trạng lãng phí nước, làm hỏng các thiết bị khi bị nước ngấm vào.

Liên hệ ngay VIMEX 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ nhé!






Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: bơm định lượng của mỹ
 
Bên trên