Hà Nội Tìm hiểu về máy in hóa đơn bluetooth

admin1

Administrator
Staff member
Trong bài viết này, HTmart sẽ giúp bạn biết thêm về các loại máy in có kết nối không dây, cũng như tìm hiểu về dòng máy in bluetooth nhé!
Ngày nay, khi xã hội phát triển hướng tới sự gọn nhẹ, bỏ qua những thứ rườm rà không cần thiết. Thì những thiết bị có kết nối không dây đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng. Những chiếc máy in không dây như máy in bằng kết nối wifi, bluetooth,... Trong bài viết này, Nguyễn Phan sẽ giúp bạn biết thêm về các loại máy in có kết nối không dây, cũng như tìm hiểu về dòngmáy in bluetooth nhé!
>> Tham khảo thêm top máy in hóa đơn chất lượng: https://htmart.vn/may-in-hoa-don/

Tìm hiểu về máy in không dây:

Các loại máy in không có dây cũng sẽ có chức năng giống như những máy in bình thường khác mà chúng ta vẫn hay thấy ở bất cứ đâu.
Tuy nhiên, những loại máy in không dây này rất tiện lợi cho người sử dụng có thể in tài liệu, in ảnh từ phía xa qua các mạng nối như Wifi, Bluetooth hay mạng Lan nội bộ,.. Đây là một trong những phương pháp khá dễ dàng khi không cần phải kết nối máy in với máy tính bằng dây nối qua cổng USB.
Cùng với đó, những chiếc máy in không dây còn có công dụng tiện lợi khi có thể in được tài liệu từ điện thoại smartphone, máy tính bảng,.. thay vì chỉ in được qua laptop hay máy tính cây như trước.
52388

Ưu điểm:

Bởi vì là một thiết bị sinh ra trong xã hội mới, nên nó được tích hợp rất nhiều các tính năng ưu việt như:
- Những thiết bị này có thể in tất cả các file từ đa dạng các loại thiết bị khác nhau. Và cũng có thể in từ xa, thông qua việc nhận tín hiệu lệnh in từ các thiết bị chủ đã được kết nối.
- Loại bỏ hoàn toàn sự dư thừa của các dây nối. Vừa gây ra tình trạng lằng nhằng khi nối dây, mất thời gian khi nhiều người muốn in.
- Bên cạnh đó, vì không có dây nên cũng tăng sự gọn gàng, tính thẩm mỹ cho phòng làm việc.
Nhược điểm:
- Trước khi sử dụng được máy in thì cần phải cài đặt máy điều này sẽ khá mất thời gian và sẽ có phần phức tạp với nhiều người.
- Để in được tài liệu từ những thiết bị này bạn phải đảm bảo rằng có đường truyền ổn định với máy in.
Các loại máy in không dây:
- Máy in không dây kết nối qua wifi
- Máy in không dây kết nối bằng bluetooth
- Máy in không dây Apple airprint
Tìm hiểu về máy in bluetooth:
Trước tiên tìm hiểu về công nghệ bluetooth:
Bluetooth là công nghệ chia sẻ dữ liệu mà ai cũng có thể sử dụng. Và chuyển file cho nhau từ thiết bị điện tử này đến các thiết bị điện tử khác. Chỉ bằng việc sử dụng kết nối không dây này.
Công nghệ số bluetooth được sử dụng sóng radio với tần số quy định là 2.4Hz.Tới đây sẽ có nhiều người thắc mắc 2.4Hz không phải cùng với tần số của wifi sao? Tuy nhiên, việc này lại không hề quan trọng vì nó không có sự xảy ra bước sóng.
Vì vậy bạn vừa có thể kết nối wifi lại vừa bật bluetooth cho thiết bị của mình và trao đổi dữ liệu với bạn bè trong bán kính gần một cách bình thường.

Khái quát:
Máy in bluetooth được hiểu là loại máy có thể nhận lận in và in tài liệu, in bill thông qua đường truyền bluetooth đã được kết nối sẵn. Các thiết bị chỉ cần có bluetooth thì đều có thể kết nối và gửi lệnh in.
52389

Đặc điểm:
Máy in bluetooth được thiết kế với những phong cách rất hiện đại. Phù hợp với không gian làm việc, tăng tính hiện đại và sang trọng. Đa phần trọng lượng sẽ không quá khổ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.Hoạt động của máy in bluetooth sẽ ổn định và tốt nhất trong khoảng bán kính 15m đổ lại.

Việc sử dụng máy in có kết nối bluetooth được coi như là một cách áp dụng công nghệ mới có sự hiện đại, cập nhật kịp thời xu hướng hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ làm việc cho các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,.. những người cần thường xuyên phải in ấn tài liệu.

Cùng với đó, khắc phục được gần như hoàn toàn các nhược điểm của máy in wifi.Khi có cách cài đặt dễ dàng hơn, cũng như với điện thoại các nhận thì không cần phải tải ứng dụng hay phải tìm đường kết nối gây nên tình trạng phức tạp, rắc rối cho nhiều người không biết nhiều về công nghệ. Còn đối với dòng Bluetooth thì chỉ cần có kết nối là có thể in tài liệu mà không cần cài đặt hay tải app.

Tuy nhiên, đối với dòng máy này thì tốc độ in khá là chậm so với các loại máy thông thường khác. Bạn cần phải chờ khá khá thời gian để in, nếu bạn cần in nhiều tài liệu hoặc các file có dung lượng lớn, phải có thời gian để download.
 
Bên trên