Vai trò sản phẩm đèn led pha là gì

nguyên tắc và cấu trúc của Đèn led pha gồm các bộ phận nào !

những bộ phận cần thiết nhất kết cấu nên một bộ Đèn led pha tuyệt vời nhất gồm những phần tử quan trọng và không thể tách rời:

Chip led: Chip led là một trong những loại linh kiện cung cấp dẫn phát sáng ở một Lumen( quang thông) nhất định, chính vì Tại Sao quang thông càng lớn thì chỉ số hoàn màu sẽ giảm, và tuỳ từng thương hiệu chip led đèn đôi âm trần philips sẽ khác biệt chip led led rạng đông và chip led

đèn led pha 9w. đa phần các dòng Đèn led pha giá rẻ sẽ dùng chip led Epistart để giảm giá thành, dễ tiếp tay đến người tiêu dùng. Còn đối có Đèn led pha chất lượng tốt Chip led Osram, Chip led Cree, Chip Led Bridgelux đem đến một sự bền bĩ, chất lượng cao cấp, chỉ số CRI>90, đấy là một ưu điểm của Chip led Đèn led pha vuông chỉ số hoàn màu cực cao. đem đến sự chân thật khi nhìn vào ánh sáng, đèn led 9w âm trần dùng chiếu điểm thì tuyệt vời.


Driver : Đây một bo mạch có vai trò chuyển đổi điện áp cao thành điện áp thấp bán điện áp tương xứng cho giá Đèn led pha chống nước 10w hoặt động một cách bình thường. Đèn led pha 3 cơ chế có thể hoạt động ổn định an toàn hay không là phụ thuộc vào nguồn Driver. khi bạn dùng Smatphone hoặc máy chụp hình thì Hình ảnh ánh sáng của Đèn led pha xoay 360 độ sẽ không trở nên nhấp nháy. các nguồn Driver dùng chuẩn chỉnh nhất bây giờ như: Philips, Lifud, Done, CE…….

Thân đèn: Thân Đèn led pha chống nước cao cấp có nghĩa vụ tản nhiệt nhanh một cách cực tốt nhằm đem đến sự an toàn và bền bĩ chất lượng Đèn led pha chiếu điểm dài lâu, đặc biệt là kéo dãn tuổi thọ của Chip Led. Thân nhôm càng dày và càng đa dạng khe rãnh thì càng tốt, vì bên ở trên trần sẽ tương đối khó thoát nhiệt.

Lò xo: đó là một bộ phận cố định và thắt chặt Đèn led pha chiếu điểm ở trên trần 1 cách tốt nhất, đảm bảo vận động cứng nhất, không gây ra một sự dịch chuyển nào khi nằm trên trần.


các thương hiệu sản xuất Đèn led pha nỗi tiếng tin cậy chất lượng nhất hiện nay
Đèn led pha Philips ( Đèn led pha Thái Bình Dương) - Thương hiệu tại nước ta nhà máy tại China

Sự cống hiến để tạo thành nhiều loại sản phẩm Đèn led pha tốt như hiện này thì đèn led Philips đã có sự phục vụ quý khách hàng tận tình, bảo đảm chất lượng đèn led vuông tốt nhất có thể hiện giờ, thời gian Bảo hành đèn spotlight âm trần philips lên tới 3 năm.
 
Bên trên