TQ Áo Hoodie Là Gì? Thông Tin Từ A - Z Về Áo Hoodie

hoodie

New member
1. Áo Hoodie là gì?
Áo hoodie là 1 sản phẩm áo thời trang dùng để mặc khi dạo phố hoặc khi chạy bộ, tập thể dục khá phổ biến hiện nay. Áo hoodie thông thường được thiết kế khá rộng rãi với độ dài đến ngang hông giúp đem lại sự ấm áp cho người mặc. Áo được may bằng chất liệu vải thun nỉ giúp đem lại khả năng giữ nhiệt tốt, giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá.



2. Tổng hợp các kiểu áo Hoodie phổ biến
Trên thị trường hiện nay, không chỉ có chiếc áo Hoodie cổ điển là có mũ, chiều dài đến ngang hông với thiết kế khá đơn giản thì theo xu hướng thời trang, áo Hoodie đã được cách điệu thành những kiểu áo mới. Hiện nay, trên thị trường có những kiểu áo Hoodie phổ biến sau đây:
2.1 Kiểu áo Hoodie hiện đại
Sở thích và nhu cầu của con người luôn biến đổi theo thời gian. Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, buộc các nhà thiết kế thời trang đã phải sáng tạo, cách tân một số chi tiết để tạo ra những mẫu áo hoodie mới phong cách hơn, hợp thời trang hơn so với những mẫu áo hoodie truyền thống.
2.2 Kiểu áo Hoodie dáng dài
Đây là loại áo đã được cách tân khá nhiều so với những mẫu áo hoodie truyền thống trước đây. Áo hoodie dáng dài có hai loại phổ biến trên thị trường hiện nay đó là: áo hoodie dáng dài không có khóa và áo hoodie dáng dài có khóa.
Một ưu điểm rất nổi trội của áo hoodie dáng dài đó là mang đến sự duyên dáng, nữ tính, do vậy loại áo này thường phù hợp với các bạn nữ hơn.
Theo dõi chúng tôi ngay
https://www.instapaper.com/p/hudistore
https://www.diigo.com/profile/hudistore
 
Bên trên