HCM Áo sơ mi đồng phục đặt may giá gốc tại Xưởng - Tiết kiệm chi phí đáng kể

ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC – KINH NGHIỆM ĐẶT MAY ÁO SƠ MI

1) ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC LÀ GÌ?
  • Đồng phục là y phục mặc đồng loạt giống nhau.
  • Áo sơ mi đồng phục là y phục mặc giống nhau với kiểu áo tên gọi là sơ mi.
  • Từ sơmi bắt nguồn từ tiếng Pháp: chemise. Vào thời Trung Cổ, sơ mi là loại áo trơn, không nhuộm (màu trắng hoặc màu kem), mặc sát da thịt và dưới các lớp áo khác. Nói nôm na áo sơ mi đồng phục là áo lót bên trong của nam giới. dành mặc đi ngủ hoặc trong phòng. đến thế kỷ 17 áo sơ mi đồng phục bắt đầu có những cải tiến như thêu thêm hoa văn phía trước áo, cổ áo và tay áo có xếp nếp để tăng thẩm mỹ, sang đầu thế kỷ 19 áo sơ mi được cải tiến theo lối tối giản để cho nam giới dễ mặc và dần dần hình thành nên chiếc áo sơ mi như ngày nay.
Áo sơ mi đồng phục

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
2) TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN MẶC ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC?
2.1 Xây dựng hình ảnh tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao.
Áo sơ mi đồng phục thường dành cho nhân viên công sở hay nhân viên thuộc bộ phận chủ chốt của doanh nghiệp, là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng, mặc đồng phục áo sơ mi đồng loạt sẽ tôn lên nét chuyên nghiệp, đồng thời nét thẩm mỹ của đồng phục cũng làm khách hàng cảm thấy thiện cảm khi tiếp xúc.
2.2 Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp
Tất cả áo sơ mi đồng phục của doanh nghiệp đều có thêu logo hoặc có nét nhận diện thương hiệu riêng, nên khi mặc vào cũng tạo nên một phần quảng bá thương hiệu đến với công chúng, bắt gặp một bộ đồng phục đẹp lướt ngang trên đường phố, nhìn kỹ lại logo đính trên áo “wow đồng phục của công ty XYZ sao đẹp đến thế, yếu cô ấy mất rồi…”
2.3 Thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết trong công việc
Bạn thử hình dung xem khi bước vào một quán ăn các nhân viên phục vụ đều mặc chung một kiểu trang phục, cùng nở một nụ cười thân thiện với khách hàng, cùng phục vụ chu đáo… thì sự nhận xét, lời khen của khách hàng dành cho nhân viên, không phải chỉ là một cá nhân mà sẽ là một tập thể, hoặc một cuộc tranh tài nào đó của học sinh trường A khi giành chiến thắng trên màu áo đồng phục thì đó là phần thưởng cho cả đồng đội với một tinh thần gắn kết chứ không phải là một riêng ai, ý nghĩa về đồng đội này thật là quan trọng.
2.4 Thể hiện sự bình đẳng trong doanh nghiệp
Xuất phát điểm của mỗi cá nhân khác nhau nên trang phục của mỗi người sẽ có giá trị khác nhau, một số nhân viên sẽ cảm thấy tự ti và mặc cảm nếu họ rơi vào hoàn cảnh kém may mắn, nhưng nếu doanh nghiệp đều cho mặc đồng phục áo sơ mi, thì đó lại trở thành một sự bình đẳng trong nhân viên, tất cả họ đều cảm thấy giá trị như nhau và cùng tự tin trong công việc cũng như giao tiếp.
Đặt may áo sơ mi đồng phục

Đặt may áo sơ mi đồng phục tại Xưởng
3) CÁC CÁCH CHỌN MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC VỚI GIÁ THÀNH RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG?
Nếu bạn có một ngân sách eo hẹp mà lại phải đặt may đồng phục áo sơ mi thì bạn phải làm sao? Thật đơn giản bài toán sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nêu trên mà chiếc áo đồng phục bạn nhận được cũng sẽ đạt chất lượng. đầu tiên các bạn phải biết giá một chiếc áo sơ mi bao gồm những yếu tố nào cấu thành nên, từ đó ta sẽ biết nên rút gọn cái nào và nên giữ cái nào?
3.1 Chọn loại vải phổ thông
Nguyên liệu vải sẽ chiếm tỉ lệ trên 50% giá thành của 1 chiếc áo, nên để giảm giá thành chúng ta nên chọn loại vải phổ thông, tức loại vải không cần tốt quá cũng không quá tệ, nó ở mức trung trung và thời hạn sử dụng trên 1 năm là được, như vậy ta sẽ giảm được chi phí giá thành của 1 chiếc áo.
3.2 Giảm các chi tiết phối màu, kiểu cọ và hạn chế thêu nhiều vị trí.
Ông bà ta có câu “nhất dáng nhì da” ý nói dáng người là đứng nhất, câu nói quả không sai, người có thân hình đẹp mặc vào ắc sẽ đẹp. nên khi chúng ta thiết kế đồng phục áo sơ mi cũng vậy, không nên phối nhiều màu sắc, không nên thêm nhiều kiểu cọ, mà nên đơn giản chiếc áo, còn nếu phối màu ta chỉ nên phối nhiều nhất là 2 màu thôi. Việc thêu logo thương hiệu lên trên áo cũng vậy, chỉ nên thêu 1 vị trí ở ngực trái là tốt nhất. việc đơn giản không phối, thêu 01 vị trí sẽ giúp giảm giá thành cho một chiếc áo rất nhiều.
3.3 Đặt may áo với số lượng lớn
Các bạn cũng biết giá cả áo sơ mi đồng phục phụ thuộc rất nhiều vào số lượng, vd với số lượng đặt 20 cái giá là 200.000đ/cái thì cũng với mẫu mã giống y như vậy như đặt số lượng lên 100 cái thì giá chỉ còn 150.000đ/cái. Tức giảm đến 50.000đ/cái áo. Một mức chênh lệch khá cao, vì thế khi đặt áo, các bạn nên cân nhắc đặt số lượng nhiều hơn, nếu nhân sự số lượng ít, ta có thể đặt dự trù cho 02 năm mặc, được như vậy ta cũng tiết kiệm được 1 phần chi phí
Tóm lại nếu ta cẩn trọng xem xét 3 yếu tố nêu trên, chúng ta sẽ có được một sản phẩm chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, đáp ứng được nhu cầu tài chính eo hẹp dành cho đồng phục.
Áo sơ mi đồng phục ngân hàng BIDV

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng

Gọi Hotline đặt áo, để được báo giá ngay trong 1 phút.
  • Chi nhánh Bình Thạnh: 0904.80.60.63
  • Chi nhánh Bình Tân: 0902.882.335
  • Chi nhánh Quận 5: 0909.59.53.56 – 0936.455.902
  • Chi Nhánh Tân Bình: 0936.455.902
 
Bên trên