Ý nghĩa chỉ số IP đèn đường led chính hãng

Chỉ số IP Của Đèn Là Gì? chân thành và ý nghĩa chỉ Số IP đèn đường led

Chỉ số IP đèn đường led là viết tắt của (ingress protection) được dịch là bảo vệ chống xâm nhập. đấy là một chỉ số được nhìn nhận là thông số về bình chọn về tiêu chuẩn chống nước,chống bụi. IP hay chuẩn mức chống thấm nước IP. đây là một thông số kỹ thuật biểu thị cấp độ của lớp vỏ máy bảo vệ thiết bị khỏi sự xâm nhập của bụi bặm và nước.

chân thành và ý nghĩa Của Chỉ Số IP
kết cấu 1 chỉ số IP sẽ là IPxy.


Trong đó: x: cho thấy thêm mức độ chống bụi

y: cho thấy mức độ chống nước

Theo chuẩn mức IEC (International Electrotechnical Commission) 60529 điều khoản chuẩn mức IP bao gồm 2 chữ số. Theo chuẩn mức IEC (International Electrotechnical Commission) 60529 lao lý tiêu chuẩn IP bao gồm 2 chữ số.

Chỉ số IP
Chỉ số IP
tiêu chuẩn IP của các loại đèn
ngày nay chỉ số IP được xem là chỉ số cần thiết trong việc tìm đèn Led. bây giờ có 1 số tiêu chuẩn IP đèn thịnh hành là IP65, IP67, IP 68.Hiện nay chỉ số IP được coi là chỉ số quan trọng trong việc lựa chọn đèn Led. ngày nay có 1 số chuẩn mức IP đèn thông dụng là IP65, IP67, IP 68

Đèn pha LED IP65
những sản phẩm đèn pha LED đều phải có tiêu chuẩn IP tối thiểu là IP65. có nghĩa là bản lĩnh chống bụi xâm nhập tuyệt đối và chịu được áp lực nước thấp từ mọi hướng.


Đèn LED âm đất có IP67
Một dòng sản phẩm cũng rất cần chú trọng tới chỉ số cấp bảo vệ IP là đèn LED âm đất.

với đặc điểm lắp âm dưới bề mặt sàn hoặc bên dưới nền đất nên chuẩn mức IP67 là vô cùng quan trọng.

Đèn có thể chống lại việc bị ngâm nước ở độ sâu từ 15cm – 1m. tức là nếu trời có mưa ngập sân, ngập đèn thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng nó sẽ không còn bị cháy chập đâu ạ! Đèn hoàn toàn có thể chống lại việc bị ngâm nước ở độ sâu từ 15cm – 1m. Có nghĩa là nếu trời có mưa ngập sân, ngập đèn thì bạn cũng trọn vẹn yên tâm rằng nó sẽ không còn bị cháy chập đâu ạ!

IP Là Chỉ Số Chống Nước

ip chống nước

Đèn LED âm nước IP68


Đèn LED Daxinco đạt chuẩn mức từ IP65- 67

Là IP tối đa là tiêu chuẩn IP68. Đèn được lắp đặt tại các “vị trí nhạy cảm với đồ điện” giống như những hồ nước, bể bơi, đài phun nước,…

tiêu chuẩn IP68 sẽ bảo đảm đèn vận động hoàn toàn thông thường trong những ĐK lắp đặt khắc nghiệt nhất.Tiêu chuẩn IP68 sẽ đảm bảo đèn hoạt động trọn vẹn bình thường trong những ĐK lắp đặt khắc nghiệt nhất.
 
Bên trên