HELP Đánh bại Tottenham, Man City chạm tay vào ngôi vương - Cập nhật kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá ngoại hạng anh - Trận đấu giữa Manchester City và Tottenham Hotspur đã diễn ra rất căng thẳng ngay từ những phút đầu. Đội bóng của Pep Guardiola đã có cơ hội tốt nhất trong hiệp một, khi Phil Foden chạy vào vị trí tốt để đặt cú sút lên khung thành của Vicaria, nhưng thủ môn của đội chủ nhà đã chơi xuất sắc để cản phá.

Hòa 0-0 sau 45 phút đầu, Man City đã tăng tốc ngay từ đầu hiệp hai. Và không mất quá lâu, họ đã tìm thấy lưới của Tottenham. De Bruyne chạy vào vị trí thuận lợi trước khi chuyền cho Haaland ghi bàn, mở tỷ số trận đấu.


Tottenham, mặc dù đã chơi rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ đã không thể tận dụng được cơ hội của mình. Son Heung Min đã có cơ hội ghi bàn ở phút cuối cùng, nhưng anh đã không thể đánh bại được Ortega.

Và cuối cùng, vào phút bù giờ, Man City đã được thưởng một quả penalty sau pha chạm bóng trong vòng cấm của Tottenham. Haaland tiếp tục thể hiện phong độ tốt của mình bằng cách sút tung lưới Tottenham, hoàn tất chiến thắng 2-0 cho Man City.

>> Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về trực tiếp, lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngoại hạng anh hôm qua mới nhất tại Cafe Thể Thao <<
 
Bên trên