TQ Đánh giá chi tiết Hyundai Palisade 2024: Diện mạo thời trang, trang bị hiện đại, giá bán hấp dẫn

Đánh giá chi tiết Hyundai Palisade 2024: Diện mạo thời trang, trang bị hiện đại, giá bán hấp dẫn
1. GIỚI THIỆU CHUNG, ƯỚC TÍNH GIÁ & KHUYẾN MÃI HYUNDAI PALISADE 2024
Hyundai không xa lạ với phân khúc SUV cỡ lớn, đã có những mô hình như Hyundai Galloper, Hyundai Terracan, Hyundai Veracruz, và mới nhất là Hyundai Santa Fe XL và Hyundai Palisade, chỉ ra mắt toàn cầu vào năm 2018.


Palisade vốn là tên gọi của một dãy vách đá dựng đứng dọc theo phía tây của sông Hudson ở Đông Bắc New Jersey và Đông Nam New York ở Mỹ, là một phần của Công viên địa chất liên bang, biểu tượng thiên nhiên nước Mỹ. Ngoài ra, tên gọi Palisade còn thể hiện cho sự phóng khoáng, mạnh mẽ cùng tinh thần khám phá thiên nhiên của chiếc SUV hàng đầu Hyundai. Qua đó, Hyundai Palisade sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn tại Mỹ, vốn là thị trường quan trọng hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, tin đồn ra mắt Hyundai Palisade đã xuất hiện từ rất sớm ngay khi mẫu xe này ra mắt toàn cầu. Và trong tháng 9/2023, Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe này, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về một mẫu SUV đa dụng cỡ lớn, thiết kế sang trọng, trang bị hiện đại và khả năng vận hành vượt trội.


Khi ra mắt tại Việt Nam, mẫu SUV đa dụng cỡ lớn Hyundai Palisade sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ khá cứng cựa như Ford Explorer, Mazda CX-8, Volkswagen Teramont, và cả Toyota Land Cruiser Prado, mẫu SUV khung gầm rời body-on-frame duy nhất trong phân khúc.

Tuy nhiên khác với các đối thủ, Hyundai Palisade được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình, và bán ra với 2 phiên bản, đi kèm 2 tùy chọn 6/7 có giá bán lần lượt:

Phiên bảnGiá bán lẻKhuyến mãi tháng 01-2024
Exclusive 7 chỗ1,469,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Exclusive 6 chỗ1,479,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 7 chỗ1,559,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 6 chỗ1,589,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Xem thêm:

Đánh giá Ford Explorer 2023: mẫu SUV full size Mỹ với sự nâng cấp toàn diện đáng ngạc nhiên

Đánh giá Volkswagen Teramont 2023: Thiết kế nam tính, nội thất rộng rãi và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI PALISADE 2024
Là mẫu SUV cỡ lớn cao cấp hàng đầu, vì vậy Hyundai Palisade sở hữu kích thước khá bệ vệ với các thông số tổng thể DxRxC lần lượt 4.995 x 1.975 x 1.785 (mm). Điều này mang đến ấn tượng rất mạnh với người đối diện khi nhìn thấy mẫu xe này lăn bánh trên đường.

Hyundai Palisade sở hữu phong cách “Parametric Dynamics


Hyundai Palisade sở hữu phong cách “Parametric Dynamics" tạo nên vẻ ngoài vững chãi và ấn tượng​

Kích thước to lớn mang đến cho Hyundai Palisade khả năng xoay trở tương đối hạn chế. Chiều ngang lớn, trong khi thân xe trường dài khiến các cung đường đô thị tại Việt Nam không phải môi trường hoạt động lý tưởng. Đó phải là những cung đường trường, đường cao tốc hoạt động liên tục ở cường độ cao.

Với chiều dài cơ sở 2.900 mm, thân xe Hyundai Palisade cũng đầm chắc hơn, êm ái hơn, đồng thời không gian bên trong cũng sẽ thoải mái hơn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm 203 mm cũng giúp người lái tự tin khi di chuyển qua các cung đường xấu, nhiều gồ ghề, mấp mô.

Về thiết kế tổng thể, Hyundai Palisade sở hữu phong cách “Parametric Dynamics", sử dụng các chi tiết hình khối với nghệ thuật sắp đặt tinh tế, tạo nên vẻ ngoài vững chãi và ấn tượng. Phong cách thiết kế này cũng trở thành điểm nhận diện đặc trưng của các dòng xe Hyundai gần đây, được khách hàng rất yêu thích như Hyundai Tucson, Hyundai Creta, Hyundai Custin…

Đầu xe
Đầu xe Hyundai Palisade 2024 chính là nơi thể hiện phong cách Parametric Dynamics rõ nét nhất với mặt ca-lăng cỡ lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill cách điệu. Thiết kế vuông vức và hiện đại khi áp dụng phong cách khí động học tham số như Hyundai Tucson, tạo nên phần đầu xe vững chãi như một chiếc khiên.

Đầu xe Hyundai Palisade 2024 vuông vức và hiện đại, vững chãi như một chiếc khiên


Đầu xe Hyundai Palisade 2024 vuông vức và hiện đại, vững chãi như một chiếc khiên​

Nắp capo Hyundai Palisade 2024 cũng tạo được hiệu ứng thị giác đặc biệt, nhờ các đường gân nhô lên dứt khoát, nhưng tạo được sự liền mạch với thiết kế mặt ca-lăng. Cả hai khi kết hợp tạo nên đầu xe uy lực và bề thế.

Mặt ca-lăng cỡ lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill cách điệu


Mặt ca-lăng cỡ lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill cách điệu​

Hệ thống chiếu sáng trên Hyundai Palisade 2024 cũng tạo được điểm nhấn với thiết kế T-Shape, kết hợp đèn chiếu sáng Full LED Projector và đèn LED ban ngày bao quanh lưới tản nhiệt, tạo nên một khối thống nhất về thị giác.

Hyundai Palisade 2024 có đèn pha T-Shape, sử dụng công nghệ Full-LED Projector hiện đại


Hyundai Palisade 2024 có đèn pha T-Shape, sử dụng công nghệ Full-LED Projector hiện đại​

Đèn pha Hyundai Palisade 2024 cũng được trang bị đầy đủ tính năng như tự động bật tắt, đèn pha thích ứng thông minh tự động chuyển đổi xa gần khi di chuyển trên đường cao tốc.

Thân xe
Thân xe Hyundai Palisade 2024 tạo cảm giác vững chắc và khỏe khoắn qua các đường gân dập nổi xuyên suốt trước sau. Ngoài ra, vòm bánh được tạo khối nổi bật, đem lại vẻ cơ bắp đậm chất Mỹ, vốn là thị trường trọng điểm của Hyundai Palisade.

Thân xe Hyundai Palisade 2024 vững chắc và khỏe khoắn qua các đường gân dập nổi


Thân xe Hyundai Palisade 2024 vững chắc và khỏe khoắn qua các đường gân dập nổi​

Cửa sổ Hyundai Palisade 2024 cũng được thiết kế theo phong cách thể thao. Trụ C được thiết kế cùng màu thân xe, trong khi trụ D sơn đen liền lạc với màu cửa sổ, tạo nên thiết kế mui lơ lửng như nhiều dòng xe cao cấp. Cửa sổ cũng trang bị chỉnh điện 1 chạm chống kẹt tất cả vị trí, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Gương chiếu hậu Hyundai Palisade 2024 góc cạnh với dải đèn LED báo rẽ hình càng cua lạ mắt


Gương chiếu hậu Hyundai Palisade 2024 góc cạnh với dải đèn LED báo rẽ hình càng cua lạ mắt​

...

Ngoài ra, Hyundai Palisade 2024 còn được trang bị Hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense, đảm bảo an toàn cho người lái, hành khách đi cùng, cũng như người và các phương tiện khác lưu thông trên đường. Các công nghệ đi kèm bao gồm:

● Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA
● Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA
● Hệ thống điều khiển hành trình thông minh SCC
● Hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung DAW
● Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
● Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Palisade có thực sự hợp ý gia đình bạn?
Có, gửi ngay thông tin cho tôi!
Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI PALISADE 2024
Hiện tại, nhà sản xuất chưa cung cấp phụ kiện & nâng cấp cho Hyundai Palisade 2024.

Xem thêm:

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG HYUNDAI PALISADE 2024

Với giá bán từ 1,469 – 1,589 tỷ đồng, Hyundai Palisade 2024 đang có giá bán khá hợp lý về một mẫu SUV hạng E, có thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi cao cấp, vận hành mạnh mẽ và an toàn hàng đầu. Với những ai đang tìm kiếm một mẫu SUV 7 chỗ cao cấp cho cả gia đình, Hyundai Palisade 2024 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm tại:

Đánh giá chi tiết Hyundai Palisade 2024: thiết kế hiện đại, trang bị hàng đầu, giá bán hấp dẫn
 
Bên trên