Đèn đường led ở nông thôn tiết kiệm điện

Đèn đường led 30w phương án ấn tượng cho các tuyến đường nông thôn mới

những năm trở lại đây trào lưu xây dựng nông thôn mới đang ra mắt động khắp toàn quốc. trong số ấy, các tuyến đường đc cải thiện và xây mới nhiều hơn nữa. Đèn đường led 30w hiện là chọn lựa hàng ở những vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn đường led này có những điểm mạnh gì?


Vì Sao nên chọn đèn đường led 30w cho những tuyến đường nông thôn mới?

1. Đèn đường led 30W giá thành phải chăng
Đèn đường led 30w có công suất vừa phải sở hữu giá cả hài hòa. chỉ với hơn trăm ngàn một chiếc đèn; rất là thích hợp cho những tuyến đường bé và vừa ở những vùng nông thôn.

2.Đèn đường led 30W phong cách dáng nhỏ và gọn, tiện lợi lắp đặt
không phải như các loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w thiết kế theo phong cách rất nhỏ gọn và thuận tiện đc lắp đặt, sửa chữa mà không hẳn nhu yếu kỹ thuật quá cao.

những loại đèn led công xuất 30w được sử dụng nhiều nhất hiện giờ bởi vì nó có khả năng chiếu sáng hợp với nhiều môi trường và dễ lắp đặt cho đa số chúng ta

3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lực
các loại đèn công suất 30w cho khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, lên đến 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn tương đối cao từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp cản trở được số lần thay đèn.

4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt
Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên những tuyến đường được an toàn hơn.


5.Đèn đường led 30W hoạt động bền bỉ
phần lớn những loại đèn đường led công năng 30w đều được trang bị bản lĩnh chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó vận động tốt trong tương đối nhiều điều kiện thời tiết.

nên mua đèn đường led 30w ở đâu?

Để mua được một chiếc đèn đường led 30w các bạn nên ưu tiên lựa chọn Địa Chỉ uy tín và đáng tin cậy, sở hữu giấy tờ chứng tỏ bắt đầu của sản phẩm. tốt nhất chọn lựa các đơn vị chuyên nghiên cứu và phân tích, chế tạo các dòng thiết bị chiếu sáng.

Philips là một số trong những các đơn vị đón đầu trong chế tạo, phân tích các dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led. Philips là mẫu đèn đường công suất 30w thiết kế phong cách răng, có cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian Bảo Hành 3 năm hiện là 1 trong những trong những sản phẩm hút khách số 1 của Philips. Mẫu đèn này thực sự tương xứng cho tuyến đường ở các vùng nông thôn mới.
 
Bên trên