Đèn đường led 3 cấp công suất siêu sáng

khám phá Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng, 3 cấp công suất

I- chức năng Dimming của đèn đường led là gì?
Dimming là biến đổi cường độ ánh sáng – tiết giảm công năng phát ra từ đèn đường led . làm ra năng động chuyển đổi ánh sáng trong không gian nhất định, tùy theo yêu cầu cá nhân, hoạt động của bạn.


II- Nguyên Nhân nên dùng tác dụng Dimming 5 cấp công suất?
Dimming cho những tiện ích sau:

tạo ra sự biến hóa năng động điều chỉnh ánh sáng – tiết giảm công suất tương xứng cho nhu yếu từng khung thời gian.
Giảm lượng tiêu thụ điện năng – tránh lãng phí năng lượng.
Giúp tiết kiệm tiền điện nhiều hơn.
III- Khu Vực nào có thể sử dụng đèn đường led Dimming ?
bạn có thể sử dụng Đèn đường led có vai trò Dimming ở bất cứ khu vực nào; bạn cần tiết giảm công suất theo khung thời gian như : Trường học, khu chung cư; ký túc xá, khu dân cư, công viên, bệnh viện, đường cao tốc, ….

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất là dòng thiết bị tích hợp nhiều tác dụng thông minh trong một sản phẩm; được trang bị mạch nguồn Meanwell. nhất là khả năng đổi khác công năng theo khung thời gian mà hoàn toàn không tác động đến chất lượng ánh sáng với 5 cấp; 3 cấp công năng đc lập trình sẵn; chuyển đổi theo khung thời gian thực tương ứng có lưu lượng người nhập cuộc giao thông.

IV- chức năng Dimming của đèn đường led hoàn toàn có thể chỉnh được bao nhiêu mức độ?
hoàn toàn có thể tối thiểu là 2 cấp và cao nhất là 5 cấp công năng : 100%, 70%, 50%, 30%

Đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng và 3 cấp công suất
Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất , 3 cấp công năng có phong cách thiết kế hiện đại, với tính năng thông minh đang là Xu thế của các khối hệ thống chiếu sáng hiện đại. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá các thông tin căn bản nhất về đèn đường led Dimming 5,3 cấp công suất trong nội dung bài viết này nhé!


vài điều về sản phẩm đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng và 3 cấp công năng

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất là dòng thiết bị phối hợp nhiều công dụng thông minh trong một sản phẩm; được trang bị mạch nguồn Meanwell. đặc biệt là bản lĩnh đổi khác công suất theo khung thời gian mà không tác động đến chất lượng ánh sáng có 5 cấp; 3 cấp công suất được lập trình sẵn; đổi khác theo khung thời gian thực tương ứng với lưu lượng người nhập cuộc giao thông.

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất; thường được lắp đặt ở những tuyến đường sở hữu lưu lượng người nhập cuộc giao thông cao, các khu dã ngoại công viên, quảng trường.
 
Bên trên