Đèn đường led có mấy loại hiện nay ?

Đèn đường, sân vườn chiếu sáng năng lượng mặt trời

đây là một phần mềm tuyệt vời từ năng lực tái tạo, giúp nâng cấp chất lượng cuộc sống thường ngày và là giải pháp chiếu sáng auto không mất tiền điện, không sợ bị rò rỉ điện do chúng chỉ cần đấu nối trưc tiếp với cột đèn chứ không cần đi dây điện như các loại đèn thông thường khác. thịnh hành đặc biệt là 2 loại bên dưới đây:

– Đèn đường năng lực mặt trời – Tấm pin liền: ưu thế của loại đèn đường led này là pin liền giúp việc lắp đặt trở nên thuận lợi hơn tuy nhiên công suất hơi nhỏ, tương xứng cho nhu cầu chiếu sáng trong sân cổng hoặc khu vực có không gian không quá lớn.


– Đèn đường năng lực mặt trời – Tấm pin rời: thiết kế theo phong cách pin rời sẽ làm một vài người ngại khi lắp đặt chúng, tuy nhiên đây là loại đèn chuyên được sự dụng chiếu sáng đường phố có nhiều công suất từ bên dưới 100W đến trên 400W, có thể cung ứng cho đa dạng yêu cầu khác nhau.

Xem thêm : đèn led pha

xem các dòng đèn chiếu sáng đường phố năng lượng mặt trời mới nhất 2020: tại đây

Vậy có vô vàn những loại đèn đường trên, bạn hãy lựa chọn loại nào vừa tiết kiệm tiền điện vừa đáp ứng chiếu sáng cao thì đáp án chính là đèn đường chiếu sáng năng lực mặt trời. bây giờ, nhiều gia đình đã sửa chữa bóng đèn cũ và chuyển hẳn sang sử dụng đèn năng lượng mặt trời. ở kề bên 2 điểm mạnh lớn trên thì đèn còn có tính cảm biến khi sở hữu chuyển động, tự động bật tắt nên bạn không cần thao tác thủ công bằng tay như đèn truyền thống lịch sử.


Hiệu suất chiếu sáng và khả năng bảo vệ

Đèn đường chiếu sáng được sử dụng cho mục đích ngoài trời vì thế cần hiệu suất chiếu sáng ổn định, độ sáng cao là thực sự quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến đến nhân tố bảo vệ trước những điều kiện xấu ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi của đèn như sấm sét, mưa gió, bụi bẩn… Đối với đèn đường LED bạn nên ưu tiên chọn loại đèn sở hữu tiêu chuẩn chống thấm IP65 trở lên – đó là chỉ số hoàn chỉnh về khả năng bảo vệ và kéo dãn tuổi thọ đèn.

Đối với đèn chiếu sáng trong nhà thì không cần yêu cầu bảo vệ cao. nhưng với điều kiện chiếu sáng ngoài trời thì phải có bảo vệ tăng áp tốt và bảo vệ điện áp cao nếu không nó hoàn toàn có thể bị hỏng bất cứ bao giờ.
 
Bên trên