Đèn đường led có tốt hay không

các chỉ số để nhận ra đèn led cao áp cao cấp
Chất lượng của đèn led cao áp được không gian cứ vào ít nhiều các chỉ số, tiếp sau đây sẽ là các chỉ số chính để đánh giá chất lượng của loại đèn này.

1. CRI (chỉ số hoàn màu)
đó là chỉ số đánh giá đúng mực khả năng hiển thị màu của của đèn đường led và chúng cũng chính là căn cứ cần thiết để đánh giá cường độ sáng của đèn đường led cao áp. Theo tiêu chuẩn của những nước châu âu thì nguồn chỉ số CRI đạt tới >=80 thì đạt chuẩn mức.


2. Chip led
Chip led là một thành phần quan trọng của đèn led nói chung. Đối với đèn led cao áp chip còn quan trọng hơn không ít. Vì chip chính là phần tử phát ra ánh sáng nếu mà chip có chất lượng không đảm bảo thì ánh sáng cũng như cường độ của đèn đều bị ảnh hưởng.

3. Tản nhiệt
Tản nhiệt là 1 trong điều quan trọng nhất giúp giảm nhiệt của đèn khi sử dụng trong. bất cứ sản phẩm đèn đường led nào; đều cần tới bộ phận tản nhiệt giúp để khiến cho cho đèn hoạt động ổn định và không bị qua nóng, góp phần bảo trì tuổi thọ.

Ưu điểm vượt trội của đèn đường led
Anh chị vừa theo dõi phân tích của công ty chúng tôi về những chuẩn mức của một chiếc đèn đường led chất lượng. Trong phân tiếp sau của bài viết; chúng ta sẽ nghiên cứu và phân tích các ưu thế tuyệt vời của chiếc đèn đường led này.


Tiết kiệm điện năng: đèn đường led Daxinco có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với những loại đèn metal.

gần gũi môi trường: như đã nói ở phần trên mỗi chiếc đèn đường led đều phải tuân thủ pháp luật về tiêu chuẩn môi trường thiên nhiên.
Tuổi thọ và ánh sáng: tuổi thọ của mỗi chiếc đèn đường led là 60.000h cao gấp 2 lần so có bóng đèn cao áp truyền thống lâu đời. Cường độ ánh sáng của đèn đường led cũng cao hơn nguồn sáng cũng có chất lượng tốt hơn.

Đèn led đường cao áp cũng có tuổi thọ cao hơn so có đèn cao áp bình thường. Tuổi thọ của đèn led cao áp là 60.000h Dường như đó tuổi thọ của đèn cao áp thông thường chỉ giao động trong khoảng 45.000-50.000h. Vì có tuổi thọ cao hơn nền đèn đường led cao áp giúp giảm giá cả bảo trì. không những vậy dòng đèn này còn có độ bền tốt hơn 2 lần so với đèn cao áp.

như vậy, Cả nhà đã nắm được 1 vài thông báo về dòng sản phẩm đèn đường led cao áp rồi đúng không nhỉ.

Anh chị em vừa theo dõi nội dung bài viết Đèn đường led chất lượng là gì? các tiêu chuẩn của một chiếc đèn đường led chất lượng. Mọi thông tin đóng góp chủ ý cũng như có nhu cầu mua hoặc tư vấn về đèn led vui mắt Lh Điện thoại tư vấn
 
Bên trên