Đèn đường led của Philips chiếu sáng sân vườn

ĐÈN LED NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI GỒM những LOẠI NÀO ?

Đèn led năng lực mặt trời được chia làm ba loại như sau:

Đèn đường năng lượng mặt trời
Đèn đường năng lượng mặt trời liền thể
Đèn năng lượng mặt trời sân vườn

trong số ấy đèn đường led năng lượng mặt trời 100W SÁNG MẠNH đòi hỏi cần phải có một thông số yêu cầu kỹ thuật cao hơn, chất lượng tốt, thời lượng chiếu sáng bền bĩ. cụ thể hơn gồm những ý sau:

Chip led đường đường năng lực mặt trời: Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Osram, Chip Led Samsung…. Đây là một Chip Led chất lượng tốt nhất, đứng đầu là chip Led Philips. Hiệu suất phát quang từ 150lm đến 170lm.

Tấm Pin panel Solar Mono hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách rất tốt và nhanh nhất có thể.
Pin lưu trữ Lithium Lifepo4 25.6VDC 90.000mAh, đây là một hàng khủng nhất ngày nay, bảo đảm độ sáng tốt nhất có thể và thời gian lưu trữ lâu nhất.
ithium đầy Pin một cách nhanh nhất có thể.


Đèn năng lực mặt trời liền thể 140W dáng vẻ mẫu mã chỉn chu hơn, sang trọng hơn thi công nhanh hơn so có đèn đường mặt trời Tấm Pin rời. chính vì như vậy đèn năng lượng mặt trời liền thể được chiếu sáng ở các dự án công trình Resort, khu nghĩ dưỡng, hoặc công viên. Nhưng nhược điểm là Tấm Pin nằm thắt chặt và cố định ở trên thân đèn nên góc chiếu hấp thụ ánh sáng mặt trời ít hơn so có tấm Pin Panel Solar rời.

Đèn năng lực mặt trời sân vườn phần lớn là những dòng đèn giá thấp phù hợp với công dụng chiếu sáng thông thường, nhưng vẫn đủ bảo đảm thời gian chiếu sáng từ 18h tối đến 21h tối.

Để có một Bảng Giá đèn năng lực mặt trời tốt thì khách hàng cần được nắm rõ nhu cầu về chất lượng đèn của chính bản thân mình. tùy theo nhu yếu sẽ có giá đèn cụ thể cho mỗi loại đèn năng lực mặt trời: cụ thể, đèn chiếu sáng độ thị đường phố lớn thì sở hữu giá rơi vào khoảng hơn sáu triệu đ một bộ( giá có thể thương lượng thêm) cho đến 25.000.000 một bộ chưa Thuế VAT. Nhưng cái chính là tùy thuộc vào từng nhu cầu, Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một chất lượng thích hợp và rất tốt cho bạn. Còn đối có các loại đèn Led năng lượng mặt trời thông thường giá sẽ tốt và chi phí rẻ hơn. đảm bảo tiện lợi sử dụng cho khách hàng.


Hãy contact Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời cao cấp , giá thấp, uy tín và tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM

công ty luôn luôn nhắm đến sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led năng lực mặt trời tốt chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp đơn lẻ cho các dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố, nhắm tới cho khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt về đèn đường năng lượng mặt trời loại chính hãng cao cấp.
 
Bên trên