Đèn đường led chính hãng bảo hành 36 tháng

ưu thế của đèn đường năng lực mặt trời 150w Sáng mạnh mẽ nhất bây giờ giá thấp, BH 36 tháng

Đèn đường năng lượng mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá tốt mua chỗ nào tại TPHCM không đòi hỏi nghiêm ngặt nghiêm ngặt cũng như những loại đèn đường led khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là một sản phẩm ấn tượng, quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm này để triển khai đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là trọn vẹn phù hợp. BH 36 tháng năm, Bảo hành pin 12 năm.


Đèn năng lượng mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án chiếu sáng đường phố sân vườn. công suất 50w đến 100w là hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hợp lý. giá thành không quá cao và chất lượng thì không nhất thiết phải bàn, nên chính vì vậy đèn đường năng lượng mặt trời giá bèo lại tiết kiệm Chi phí đầu tư là một trong những hiệu quả rất to lớn.

Ban ngày: cảm biến đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12,8v 50A dự án công trình cao cấp tự động tắt bật nhận ra khi có ánh sáng mặt trời đèn sẽ tự động hóa ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lực mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, sau đó tích tụ nạp vào hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lực sẽ auto ngắt sạc.

Xem thêm : đèn led pha

Ban đêm: cảm ứng ánh sáng nhận thấy khi không có ánh sáng mặt trời đèn đường năng lực mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đc sạc và lưu trữ.


Do sử dụng điện từ bộ nhớ lưu trữ điện năng từ nguồn năng lượng mặt trời nên quý khách hàng không cần chi trả bất cứ giá thành điện hàng tháng nào và sử dụng được nguyên đêm, vô cùng thuận lợi, an tâm cho người tiêu dùng. Dường như, đèn đường năng lượng mặt trời sở hữu tuổi thọ kéo dãn dài ở trên 50,000h tương đồng trên 10 năm có những Chip led như: Phílips, Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).

ngoài những ưu điểm chính như trên thì loại pin Lithium này có điểm mạnh như sau: thời gian nạp xã vô cùng dài trên 2000 lần kéo theo tuổi thọ bền bĩ theo thời gian. Nhưng chính vì Lý Do Chi phí rất là cao nên ở trên Thị Trường bây giờ không nhiều các loại đèn đường năng lượng mặt trời 1000w sở hữu giá trị tốt ở trên Thị Trường.

nguyên tắc HOẠT ĐỘNG: "đèn auto sáng ban đêm, tự động tắt ban ngày
thiết kế theo phong cách chiếu sáng 3 cấp độ: 2h đầu tiên sáng 100% công năng, 3h tiếp theo sau sáng 70% công năng, 7h sau sáng 50% công suất, kế tiếp tự động tắt"
 
Bên trên