Đèn đường led chính hãng chiếu sáng tối ưu

khả năng tiết kiệm điện lên tới 80%

Không thể không nhắc tới khả năng tiết kiệm điện năng của dòng sản phẩm này. bình thường, các dòng sản phẩm đèn đường led tiêu thụ ít nhiều điện năng, chính vì thế, quý khách hàng luôn cố gắng tìm ra dòng sản phẩm đáp ứng nhu yếu chiếu sáng khu vực, và lại tiết kiệm điện. Đèn PNL24 -120w sử dụng nguồn sáng CHIP LED đem đến khả năng chiếu sáng khỏe mạnh, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho Khu Vực, đồng thời công nghệ này, giúp dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng lên đến mức 80%.


Đối với sản phẩm đèn Led 120 PNL24 hiệu suất chiếu sáng ổn định, không tồn tại cảm xúc chói lóa; không khiến mỏi mắt cho những người đi đường; chính vì như thế dòng sản phẩm được rất nhiều chủ chi tiêu, người tiêu dùng sử dụng cho đa dạng công trình chiếu sáng của chính mình.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường led thân thiện với môi trường xung quanh, đc chế tạo từ các vật liệu thân thiện với môi trường thiên nhiên, giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên một cách tối ưu.

Giá đèn đường led có phần cao hơn so với một số loại đèn truyền thống cuội nguồn, tuy nhiên với những chức năng tuyệt vời của chúng thì đèn đang thực sự đc người sử dụng ưa chuộng

với thời nay khoa học technology đang trở nên tân tiến vươn tầm thì đèn đường led là giải pháp chiếu sáng thông minh hiện đại.

những loại đèn đường led là gì

Đèn đường led có nhiều loại với phong phú và đa dạng không giống nhau có công năng để quý khách hàng chọn lựa tương xứng


Đèn led đường phố

Đèn led công nghiệp, nhà xưởng

Đèn led chiếu sáng sân vườn, khu vui chơi công viên

Đèn pha led chiếu sáng khu chế xuất, nhà xưởng.

Đèn LED đường phố: là dòng đèn đường LED được lắp đặt ở đường phố, các làn đường chiếu sáng để việc giao thông được thuận tiện, thuận lợi tránh những nguy nan, nguy hiểm khi tham gia giao thông. Đèn LED đường phố có nhiều loại như đèn đường LED 50W, đèn đường LED 100W, đèn đường LED VNLICO200 200W, đèn đường LED BRP120 120W PHILIPS…

Giá đèn led đường phố hiện giờ cũng tương đối tuyên chiến đối đầu, do những ưu điểm nổi bật của đèn mà mỗi đơn vị sản xuất phân phối sở hữu giá thành không giống nhau. Shop chúng tôi luôn luôn đảm bảo giá thành tốt nhất có thể cho người tiêu dùng khi lựa chọn tin tưởng sử dụng sản phẩm đèn led đường phố của Shop chúng tôi.

Đèn LED Công Nghiệp – Nhà Xưởng; là đèn LED được lắp đặt tại các khu chế xuất, phân xưởng giúp chiếu sáng để mọi vận động sản xuất được thực hiện tiện lợi và theo dây chuyền không biến thành trì hoãn, mang đến lợi ích tài chính cao cho những công nghiệp, nhà xưởng. Đèn LED Công Nghiệp – Nhà Xưởng có 1 số loại như đèn LED Công Nghiệp 147, đèn LED Công Nghiệp 157, đèn LED Công Nghiệp 167… và ít nhiều loại đèn LED công nghiệp khác có hình dáng, mẫu mã khác nhau.
 
Bên trên