Đèn đường led chất lượng cho khu dân cư

Bóng đèn đường led Philips 250W cung cấp giải pháp chiếu sáng hiệu suất cao, dùng cho chiếu sáng tại những công trình trong nhà những nhà xưởng, cửa hàng, các nhà hàng quán ăn cũng như ngoài trời như đèn đường và đèn pha, sân bãi, khu công nghiệp, khu đào tạo và huấn luyện và rọi pha..

Bóng đèn đường led Philips 250W bán giải pháp chiếu sáng hiệu quả, dùng cho chiếu sáng tại các công trình xây dựng trong nhà những nhà xưởng, cửa hàng, các nhà hàng cũng như ngoài trời như đèn đường và đèn pha, sân bãi, khu công nghiệp, khu huấn luyện và đào tạo và rọi pha. toàn bộ những dòng sản phẩm bóng đèn đường led Philips rất là thân thiết có môi trường và sở hữu tuổi thọ cao.


Bóng đèn đường led Philips 250W SON và SON-T hiệu quả, sở hữu độ uy tín và đáng tin cậy cao nhờ những bộ phận cấu thành (như chất thu khíu ZrAl) với kết cấu tối ưu và technology kiểm soát quy trình chế tạo chặt chẽ của Philips. Bóng cao áp Philips 250W có màu vàng nhạt của đèn Natri đang rất được quan tâm.

Bóng đèn đường led Philips đc ứng dụng rộng thoải mái cho mục đích chiếu sáng hiệu quả

những loại bóng đèn đường led Philips tương xứng cho chiếu sáng đường phố, Khu Vực dân cư, đèn pha trang trí, chiếu sáng công nghiệp và dịch vụ thương mại, khu Sport giải trí. . Lắp trong trụ đèn đường led và trụ đèn sân vườn

Xem thêm : đèn led pha

cố gắng trở nên tân tiến bền vững của Philips được quả đât công nhận và phản ánh, chẳng hạn như tiếp tục đứng đầu những chỗ đứng xếp hạng nước ngoài như chỉ số phát triển vững chắc Dow Jones và những dự án công trình ra mắt thông báo hàm lượng khí thải nhà kính Carbon.


gần gũi với môi trường xung quanh

Philips vô cùng cân nhắc vấn đề môi trường và xã hội nói chung, tại Philips, Cửa Hàng chúng tôi nỗ lực để cho nhân loại lành mạnh và vững chắc hơn thông qua sự cách tân, và hỗ trợ mạnh khỏe có thiết kế các sản phẩm sinh thái. cố gắng phát triển bền vững của Philips đc thế giới công nhận và phản ánh, ví dụ như thường xuyên đứng đầu các vị trí xếp hạng quốc tế như chỉ số trở nên tân tiến vững chắc Dow Jones và các dự án ra mắt thông tin hàm lượng khí thải nhà kính Carbon.

toàn cục bóng đèn đường led Philips được chế tạo từ nguyên liệu không có chì đảm bảo không gây ô nhiễm và độc hại môi trường. trong thời gian thiết kế dòng sản phẩm sinh thái Philips tập trung vào tiết kiệm năng lực, tái chế, đóng gói, chất lượng và độ đáng tin cậy để cải thiện hơn nữa công dụng hoạt động môi trường của những sản phẩm.

Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi, rất là vui được thiết kế hài lòng mọi người tiêu dùng trên toàn nước.
 
Bên trên