Đèn đường led chất lượng cho khu huấn luyện

Bóng đèn cao áp Philips 250W Sodium bán giải pháp trụ đèn chiếu sáng hiệu suất cao, dùng cho chiếu sáng tại những công trình trong nhà những nhà xưởng, cửa hàng, các nhà hàng quán ăn cũng như ngoài trời như đèn đường led và đèn pha, sân bãi, khu chế xuất, khu huấn luyện và giảng dạy và rọi pha.

toàn bộ các sản phẩm bóng đèn cao áp Philips rất là gần gũi có môi trường thiên nhiên và sở hữu tuổi thọ cao. Bóng đèn cao áp Philips hiệu quả, sở hữu độ tin cậy cao nhờ những bộ phận cấu thành (như chất thu khíu ZrAl) với kết cấu tối ưu và công nghệ kiểm soát công đoạn sản xuất chặt chẽ của Philips. Bóng cao áp Philips 250W Sodium có gold color nhạt của đèn Natri đang rất được quan tâm.


Đèn đường led Philips được ứng dụng thoáng rộng cho mục đích chiếu sáng hiệu suất cao

những loại Đèn đường led Philips phù hợp cho chiếu sáng đường phố, Khu Vực dân cư, đèn pha trang trí, chiếu sáng công nghiệp và Thương mại dịch vụ, khu Sport giải trí.

tác dụng và tác dụng

Đèn đường led Philips có tuổi thọ cao

Bóng đèn cao áp Philips sở hữu cấu tạo kỹ thuật dễ chơi và kiên cố, kiểu dáng trẻ khỏe hoàn toàn có thể chống rung sốc nên tuổi thọ đèn cao. chính vì như vậy, tỉ lệ bóng hư hỏng cực thấp. Tuổi thọ của bóng đèn cao áp Philips lên đến 28.000 giờ.

Xem thêm : đèn led pha

bảo trì quang thông cao

Bóng đèn cao áp Philips 250W sử dụng bộ thu khí ZrAl cải thiện quang thông lên tới 28.000 lm. tính năng này bảo đảm bản lĩnh bảo trì quang thông ổn định trong khoảng time dài. Sau 5.000 giờ hoạt động quang thông đèn vẫn còn đó gia hạn đến 92%. Bóng đèn cao áp Philips 250W sở hữu công suất sữ dụng là 250W có cường độ dòng 1,80A , ánh sáng vàng 2000K.


gần gũi với môi trường

Philips rất quan tâm đến vấn đề môi trường và xã hội nói chung, tại Philips, chúng tôi nỗ lực để cho trái đất lành mạnh và kiên cố hơn trải qua sự đổi mới, và bổ trợ khỏe mạnh thiết kế theo phong cách các dòng sản phẩm sinh thái. nỗ lực trở nên tân tiến kiên cố của Philips đc quả đât công nhận và phản ánh, ví dụ như tiếp tục đứng đầu các chỗ đứng xếp hạng quốc tế như chỉ số trở nên tân tiến bền vững Dow Jones và những dự án công bố thông tin hàm lượng khí thải nhà kính Carbon. cục bộ Đèn đường led Philips đc chế tạo từ nguyên liệu không có chì bảo đảm không khiến ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh. trong tiến trình có phong cách thiết kế dòng sản phẩm sinh thái Philips tập trung vào tiết kiệm năng lực, tái chế, đóng gói, chất lượng và độ uy tín để cải thiện không chỉ có vậy tác dụng vận động môi trường xung quanh của những sản phẩm.
 
Bên trên