Đèn đường led chiếu sáng đường phố tốt không

Đèn đường led 4W giá thấp, đèn pha phù điêu sở hữu vỏ bên ngoài hoàn toàn làm bằng nhôm, giúp đèn hoàn toàn có thể tản nhiệt một cách chóng vánh, Chip Led Cree cho độ sáng cao, kính chịu lực, những dây dẫn chống thấm nước, mặt kính chống nước theo tiêu chuẩn IP 65 của Châu u. Màu sắc đèn Đèn pha cây 4w nhiều với rất nhiều Màu sắc và góc chiếu khách nhau, nhiều hiệu ứng RGB( đổi màu)

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Led, tiết kiệm điện, giảm giá thành bảo dưỡng thấp nhờ tuổi thọ đèn dài, bảo vệ sức khỏe, gần gũi với môi trường, đèn đường led 4w không sử dụng những hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, không phát ra tia UV nên an toàn tuyệt đối có sức khỏe con người.



đèn đường led 4w ngoài trời chống bám bụi, chịu nước. Độ bền cao: Tuổi thọ >50.000 giờ.
thuận tiện lắp đặt, gia hạn. Bảo vệ mắt với Chất lượng ánh sáng trung thực, tự nhiên, không hại mắt; không nhấp nháy, chiếu sáng ổn định trong thời gian dài.

để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng và bền bĩ theo thời gian thì ánh sáng mặt tiền là một trong những ánh sáng có thẫm mỹ vào đêm hôm. Tuỳ vào những được thiết kế của những Kiến Trúc Sư mà chúng ta chọn ra được một màu sắc thích hợp nhất cho ngôi nhà, hoặc trang trí toà nhà, công viên giải trí, khu vui chơi.

Mua đèn đường led 4w - đèn đường led 4w ngoài trời nơi nào sau đây là một trong những Ảnh thực tế khi sử dụng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM

đèn đường led mặt tiền 4w có cách gọi khác là đèn Spotlight 4w chiếu điểm được coi là dòng đèn chiếu sáng trang trí mặt tiền, lượng ánh sáng tập trung khi chiếu sáng, sử dụng những nguồn điện như 220VAC, nếu chăm chú an toàn cho người sử dụng bạn có thể sử dụng điện áp thấp như 48VDC, 24VDC.... Đèn sở hữu hoàn toàn có thể xoay 360 độ linh hoạt chuyển đổi góc chiếu sáng một cách chóng vánh, thuận tiện và góc chiếu cũng khá được thay đổi nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu của chúng ta. đèn đường led loại tốt 4w có luồng ánh sáng tập trung chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường khác, tập kết vào một điểm giúp chủ thể được chiếu sáng trông rất nổi bật lên, gây sự tập trung để ý



đèn đường led 4w Chip Led Cree (USA) đc sử dụng để chiếu sáng ngoại thất kiến trúc mặt tiền, Trong khi đèn đường led 15w ngày nay được ưa chuộng hơn trong nghành nghề trang trí nội thất phía bên trong ngôi nhà của bạn. chúng ta sẽ thấy đa dạng trong các trung tâm Thương mại dịch vụ, cửa hàng, nhà hàng tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, siêu thị thời trang, showroom… sử dụng ít nhiều loại đèn đường led cột để tô điểm ánh sáng nội thất và ngoại thất ngày càng tăng tính thẩm mỹ, khi hoàn thiện dự án công trình của chính bản thân mình.
 
Bên trên