Đèn đường led chiếu sáng có công suất lớn

Đèn đường led là gì ? Đèn đường led là đèn chiếu sáng nhờ diode có bản lĩnh phát ra ánh sáng. Là ứng dụng của công nghệ chiếu sáng hai cực bên dưới sự hỗ trợ của technology NANO và nguyên liệu cung cấp dẫn. Sử dụng đèn đường led chiếu sáng đường phố, đường cao tốc, đường nông thôn,… Cùng tham khảo thêm đèn đường led là gì qua nội dung bài viết sau đây.

Đèn đường led là gì

LED là từ viết tắt của Light Emitting Diode trong tiếng anh có nghĩa là Diode phát quang.

Đèn đường led là gì? Là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng . Đèn đường led là ứng dụng của công nghệ chiếu sáng hai cực bên dưới sự hỗ trợ của công nghệ NANO và nguyên vật liệu cung cấp dẫn.


hiện nay đèn đường led đang là dòng sản phẩm chiếu sáng tốt nhất có thể Một trong những năm quay về đây, dần thay thế cho các loại đèn truyền thống Metal, Sodium.Hiện nay đèn đường led đang là dòng sản phẩm chiếu sáng rất tốt trong số những năm quay về đây, dần sửa chữa cho các loại đèn truyền thống lịch sử Metal, Sodium.

Xem thêm : đèn led pha

cấu tạo đèn đường led là gì

Đèn đường led đc kết cấu bởi 2 bộ phận chính chính là thân đèn và đèn

Thân đèn:

đc sản xuất từ nhôm đúc tản nhiệt nhanh, sở hữu những khe rãnh tản nhiệt giúp cho nhiệt độ không trở nên tăng quá mức cần thiết.

được thiết kế chuẩn theo IP66 (chỉ số chống nước, chống bụi) giúp đèn sử dụng ở ngoài trời tốt, sở hữu bản lĩnh chống va đập, bí mật nước tốt. thiết kế chuẩn theo IP66 (chỉ số chống nước, chống bụi) giúp đèn sử dụng ở ngoài trời tốt, có khả năng chống va đập, kín đáo nước tốt.


Vỏ đèn được thiết kế giúp bảo vệ chip led bên trong.

các nguyên vật liệu thân đèn đều thân thiết có môi trường xung quanh.

Đèn:

Đèn có thiết kế Chíp mắt LED thương hiệu Epistar/Bridgelux/Osram

Nguồn driver DONE tiêu chuẩn cao, có tuổi thọ lên đến 50.000h

Đèn sử dụng bóng đèn led chiếu sáng công cộng, công nghiệp có nhiều công năng khác nhau như: 50W, 100W, 150W,… tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng hoàn toàn có thể chọn sản phẩm tương xứng nhất.

Ưu điểm vượt trội của đèn đường led là gì

Đèn đường led giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, thay vì các loại đèn truyền thống lịch sử có công suất lớn, quý khách hàng chỉ cần sử dụng đèn đường led có công suất vừa phải cũng đủ ánh sáng và tiết kiệm điện năng hơn

Đèn đường led được kết cấu an toàn, nhỏ gọn, độ bền cao không thuận lợi bị hư hỏng hoặc tàn phá. đây là đặc điểm nổi bật của đèn đường LED so có những loại đèn khác dễ vỡ và cháy nổ như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang.
 
Bên trên