Đèn đường led chiếu sáng nhà ga hiệu quả

Đèn đường led Philips là phương án chiếu sáng số 1 cho nghành nghề chiếu sáng gia dụng, có công dụng tiết kiệm điện lên đến mức 80% tuổi thọ cao, bền bỉ trong khoảng time dài, ánh sáng trung thực và êm dịu là 1 trong những giải phát sửa chữa trọn vẹn cho bóng đèn đường led , đèn compact.

đèn đường led Philips là giải pháp chiếu sáng số 1 cho lĩnh vực chiếu sáng dân dụng, với kết quả tiết kiệm điện lên đến mức 80% tuổi thọ cao, bền bỉ trong khoảng time dài, ánh sáng trung thực và êm dịu là 1 trong những giải phát sửa chữa thay thế trọn vẹn cho bóng đèn sợi đốt, đèn compact.


phần mềm CỦA ĐÈN LED 5W Philips

với các tiêu chí bền bỉ trong chiếu sáng, tiết kiệm điện năng, an toàn với môi trường đèn đường led my vision trở thành lựa chọn hàng đầu trong các việc chiếu sáng nhà ở, văn phòng cao ốc, trung tâm Thương Mại, bệnh viện, trường học…của khách hàng hoặc những chủ đầu tư đem đến căn ánh sáng tươi mới hơn, êm dịu cho mắt.

Xem thêm : đèn led pha

Lắp trong đèn sân vườn và đèn khu vui chơi công viên

Bóng đèn Philips 5W Philips gồm sở hữu hai loại: ánh sáng trắng ( 6500K )và ánh sáng vàng (3000K). đc sản xuất sử dụng đuôi đèn E27 phổ biến nên bóng dễ sử dụng và thay thế. đặc biệt được sản xuất với quy trình kiểm soát và điều hành chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nên trọn vẹn đảm bảo về chất lượng sản phẩm

đèn đường led Philips sở hữu tuổi thọ lên đến mức 15.000 giờ gấp 15 lần so với đèn sợi đốt và gấp 3 làn so có đèn compact philips.

Bóng đèn sở hữu khả năng tiết kiệm điện đến 85% so có bóng sợi đốt 65W, và nâng hệ số tiết kiệm điện so với bóng compact gấp 2 lần.

khi dùng bóng đèn Philips là bạn đã đóng góp thêm phần vào việc bảo vệ môi trường thiên nhiên và tiết kiệm đc một khoản giá cả rất lớn cho việc chi trả hóa đơn tiền điện, Chi phí duy trì hay thay bóng mới.


nhằm mục tiêu sẵn sàng cho Xu thế phát triển của đèn LED cũng như nâng dần công suất sản xuất đèn LED, trong năm 2014, Điện Quang đã đầu tư thêm dây chuyền dán chip LED theo technology hiện đại nhất của nhật bản trị giá hơn 30 tỷ việt nam đồng để nâng gấp rất nhiều lần công suất dán chip LED. có sự đầu tư chi tiêu này, Điện Quang là doanh nghiệp thứ nhất của nước ta có khả năng dán chíp LED 1,2m tiếp tục và tự động hóa.

Trong năm 2014, Điện Quang đã tiếp tục phát hành 154 dòng sản phẩm LED với tương đối nhiều chủng loại không giống nhau. Trong năm 2014, Điện Quang đã thường xuyên cho ra đời 154 dòng sản phẩm LED với rất nhiều chủng loại không giống nhau
 
Bên trên