Đèn đường led chiều cao bao nhiêu phù hợp

Để chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cá nhân cần suy nghĩ yếu tố đầu tiên là công suất đèn. bình thường chiều cao của trụ đèn phổ biến nhất bây giờ là từ 5 đến 8m nhưng một loại trụ đèn quan trọng đặc biệt lại có chiều cao to hơn. Chiều cao của trụ đèn đường led thường tỉ lệ thuận với công năng đèn. điều đó sở hữu nghĩa chiều cao của trụ đèn càng lớn thì công suất lại càng tốt. cụ thể trong từng tình huống sau :


1. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 5m
các loại trụ đèn có chiều cao 5m thường được sắp xếp ở những Khu Vực công viên; những tuyến đường nhỏ. Loại đèn đường led phù với phong cách trụ này là đèn sở hữu công năng từ 50w đến 80w.

2. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 6m
tựa như trụ đèn 5m; loại trụ đèn 6m nên được lắp đèn đường led công suất 50w đến 80w.

3. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 7m
Trụ đèn có chiều cao 7m có thể phát hiện thuận tiện ở các tuyến đường phố; các quảng trường, khu đô thị,… Người ta sở hữu lắp đặt 2 đèn hoặc 1 đèn trên một trụ. Nếu lắp đặt 2 đèn thì hãy chọn đèn công năng 100w; còn nếu lắp đặt 1 đèn thì cần chọn đèn công năng 250w.

4. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 8m

Trụ đèn 8m đc vận dụng lắp đặt cho những tuyến đường cao tốc; đường phố đông người lưu thông. với kiểu trụ này nếu lắp đèn đơn thì cần chọn đèn công năng 250w; còn lắp 2 đèn một lúc thì cần chọn đèn công năng 100w hoặc 120w.

5. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 12m
Đối có các tuyến cao rộng, mật độ trụ đèn đc sắp xếp thưa thường hay được lắp đặt loại trụ đèn 12m. đương nhiên với chiều cao như thế này công suất đèn cũng thường không hề nhỏ. Đèn 400w khi chỉ sử dụng 1 đèn cho 1 trụ; đèn có công năng từ 200w đến 250w khi dùng 2 đèn cho 1 trụ.

Ngoài việc tìm đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cũng cần xem xét các nhân tố khác sau đây:

1. Đèn có cấu tạo tất nhiên
Hãy ưu tiên chọn mua những mẫu đèn đường có cấu trúc chắc chắn từ những vật liệu như kim loại tổng hợp nhôm. những cụ thể đèn được kết nối với nhau liền mạch; không biến thành biến dạng hay hư hỏng khi bị lực ảnh hưởng.


Đèn đường led có khá nhiều công năng đặc biệt là có tính chịu đc ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên nếu đc người sử dụng tin dùng đa dạng trong hiện nay

2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao
Đèn đường led chủ yếu đc lắp đặt ở ngoài trời nên liên tục phải tiếp xúc với mưa nắng, bụi bẩn. Do đó, mỗi người cần để ý chọn những mẫu đèn có chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn chỉnh IP65~66; hoặc có thể hơn.
 
Bên trên