Đèn đường led cho sân thể thao siêu sáng

Philips 300-5 với thiết kế 6 bóng sáng sắp xếp đối xứng nhau, tạo góc chiếu đủ để ánh sáng có độ lan tỏa đều. Đèn pha sở hữu kích thước chiều dài 520mm; chiều rộng 358mm và chiều dày 200mm. chất liệu vỏ của dòng thiết bị làm từ hợp nhôm nguyên khối. Mà nhôm là một trong những Một trong những vật liệu có khả năng dẫn nhiệt và thoát nhiệt cực kỳ tốt. hơn thế nữa, với những mẫu đèn làm từ kim loại tổng hợp nhôm thường sở hữu tính chịu lực cao.

công suất 300w thuộc vào loại trung bình không thật cao cũng không quá thấp.

Đèn đường led hoàn toàn có thể hoạt động lên đến mức 60.000 giờ; thắp sáng liên tục trong nhiều giờ liền mà dường như không tỏa nhiệt đa dạng. Philips 300-5 đạt thông qua công việc kiểm duyệt hà khắc của trung tâm 3.


Mua đèn sân bóng chuyền nơi nào tốt?
Đèn led cho sân bóng chuyền không như những dòng thiết bị chiếu sáng bình thường. Bởi chúng thiết kế riêng để phù hợp cho các sân Sport bài bản. Do đó, khi chọn mua loại đèn này bạn nên lựa chọn các đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối. Bởi khi trực tiếp sản xuất ra dòng sản phẩm, bọn họ sẽ đảm bảo được chất lượng đồng đều của từng dòng thiết bị. Ngoài ra, Chi phí cũng có phần đối đầu và cạnh tranh hơn là bạn mua ngoài Thị Trường.

Philips hiện đang nằm trong top 100 thương hiệu sản xuất đèn led lớn nhất nước ta. những dòng sản phẩm do Philips nghiên cứu; chế tạo và bán đều đã đạt kiểm định của trung tâm kiểm duyệt 3. những thiết bị chiếu sáng led công nghiệp của Philips đã tỏa đi khắp những vùng miền toàn nước. trong đó, những dòng đèn led cho sân bóng chuyền của Shop chúng tôi chinh phục nhiều đơn vị làm chủ sân Sport.

với chất lượng đạt chuẩn, Chi phí thích hợp người Việt cộng có những chính sách bán sản phẩm tặng kèm, Philips đã và đang chinh được không ít đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.


Chia sẻ của một số quý khách hàng về những dòng sản phẩm đèn led của Philips
Anh Trần Minh H làm chủ một sân bóng chuyền tại Q7, TPHCM cho thấy “ Từ khi chuyển hẳn qua dùng đèn led do Philips sản xuất; sân bóng chuyền mình cai quản bán chạy hơn rất nhiều. không chỉ có thế, tiền điện mỗi tháng cũng rất hiếm như lúc trước.”

Chú Nguyễn Thanh T một người chơi bóng chuyền tại quận Thanh Xuân “Tôi vốn thích chơi bóng chuyền vào mỗi buổi. Nhưng sân đấu gần nhà tôi không hiểu nhiều dùng loại đèn gì mà rất thú vị bị chập chờn. Mấy tháng cách đây không lâu, thấy mấy anh thống trị bảo đã thay mới trọn vẹn đèn cũ bằng đèn led Philips . Công nhận từ khi thay đèn việc luyện tập, thi đấu tốt hơn hẳn.”
 
Bên trên