Đèn đường led màu xanh lam độ bền cao

Đèn đường led Philips có thiết kế với thân cột bằng ống nhôm đúc chịu áp lực cao. mặt phẳng được bảo vệ bằng anot hóa và sơn phủ màu trang trí bằng màu nhôm tự nhiên hoặc sơn trang trí chủ yếu là greed color và xanh lam.

Đèn đường led Philips thiết kế với thân cột bằng ống nhôm đúc chịu áp lực cao.

mặt phẳng đc bảo vệ bằng anot hóa và sơn phủ màu trang trí bằng màu nhôm tự nhiên hoặc sơn trang trí chủ yếu là màu xanh lá cây và xanh lam.


bảo đảm tính thẩm mỹ và nâng cấp thời gian và kết quả sử dụng, vững chắc và kiên cố với thời tiết khắc nghiệt, va chạm mạnh phía bên ngoài, không xẩy ra han gỉ

Lắp được đèn sân vườn

- Đèn cầu D400 trắng trong tán quang

Chiều cao đèn đường led tính từ đế cột và thân: 3,5- 4m.

Khung móng sử dụng: M16x240x240

Lắp các bóng:

Cao áp thủy ngân M 80W

Cao áp Sodium S 70W

Compact 20W - E27

đèn đường led Philips New được sản xuất tại công ty Chiếu sáng VN có đội ngũ kỹ sư tay nghề cao sở hữu kinh nghiệm nhiều năm, những sản phẩm đèn đường led được chế tạo theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 với rất nhiều phong cách dáng phù hợp với nhu yếu người tiêu dùng.

Xem thêm : đèn led pha

ngày nay trên Thị Trường có khá nhiều nhà cung cấp những sản phẩm về đèn sân vườn, đèn đường led. Nhưng Anh chị vẫn còn đang do dự, chưa chắc chắn nên chọn cho chính bản thân một đơn vị bán nào, để nhận đc các sản phẩm chất lượng nhất thì Cửa Hàng chúng tôi là một chọn lựa đúng mực của quý khách. Shop chúng tôi luôn cam kết chất số lượng sản phẩm, giá rẻ hơn Thị trường từ 5% đến 10%. bán khá đầy đủ chứng chỉ chất lượng, CO, CQ cho quý khách, bảo đảm kịp tiến độ ship hàng.


ưu điểm của chiến thuật kỹ thuật này là tiết kiệm diện tích đất chiếm chỗ, tính thẩm mỹ cao, Dường như sản phẩm thiết kế theo module lắp ghép, cấu tạo ít thành phần nên dễ dàng làm chủ, giảm thiểu đáng kể thời gian lắp đặt và giá cả so có các loại đèn đường led thông dụng như đèn đường led dây co, tower lattic, đèn đường led tháp thanh giằng truyền thống cuội nguồn...

Nhưng Anh chị vẫn còn đang do dự, không biết hãy chọn cho bản thân mình một đơn vị cung cấp nào, để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất thì Cửa Hàng chúng tôi là một lựa chọn đúng mực của quý khách. công ty chúng tôi luôn khẳng định chất số lượng hàng hóa, giá thành mềm hơn Thị Trường từ 5% đến 10%. cung cấp khá đầy đủ chứng chỉ chất lượng, CO, CQ cho quý khách, đảm bảo kịp tiến độ ship hàng.
 
Bên trên