Đèn led pha chính hãng chiếu sáng đa sắc

Chip Led đc chia làm hai loại, một là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là một dạng phát quang tự do chỉ sử dụng được một màu sắc ánh sáng duy nhất cho 1 đèn.

Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng không hề nhỏ, dễ dàng thi công lắp đặt chế tạo.

Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu ở trên cùng một đèn.

Chip led MSD: Chip Led SMD đèn led pha 6w là 1 trong những phối kết hợp về Màu sắc thẫm mỹ nhất hiện giờ, ở trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo ra được rất nhiều ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. nhất là có thể tự động sáng đổi màu độc lập, Bên cạnh đó còn hoàn toàn có thể tinh chỉnh bằng hệ thống DMX 512


Ưu điểm: tạo thành đa dạng hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng bản lĩnh nghệ thuật khi dùng hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: cấu tạo phức tạp, sử dụng khối hệ thống điều khiển và tinh chỉnh phức hợp trong điều khiển chiếu sáng đa sắc.

1. Nguồn driver đèn led rọi cột 8w
Nguồn điện là một trong những thành phần cần thiết không thể thiếu trong các kết cấu hình thành nên một cái đèn chiếu sáng. Nguồn điện có công dụng biến hóa điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.

hiện nay ở trên Thị Trường có không ít thương hiệu nguồn tốt có sự uy tín và tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 8w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một trong những thương hiệu nguồn tốt nhất có thể ngày nay, bảo đảm sự hoạt động ổn định nhất cho đèn led.


2. Thân đèn pha cột 8w ngoài trời
Thân đèn rọi cột 8W TBL-D680308 được tạo từ những khối nhôm nguyên chất, và có thiết kế một cách nghệ thuật tối ưu nhất, nhằm giảm thiếu kích thước bé nhất có thể, để tạo thành một hình hài vừa lòng với quý khách hàng nhất là khách hàng.

Ngoài ra thân đèn sở hữu có vai trò làm giảm nhiệt độ hay còn được gọi 1 cách khách là tản nhiệt 1 cách chóng vánh nhất nhằm bảo đảm tuổi thọ lâu bền hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một trong những vấn đề quan trọng khi sản xuất thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hài hòa và hợp lý mà không phải lo ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

3. Chân đế đèn LED chiếu cột 8w
Chân đế đèn rọi cây 8w có chức năng cố định thân đèn vào một ví trí nhất định, có thể điều chỉnh hướng theo nhu cầu của chúng ta. có khá nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…
 
Bên trên