Đèn led pha chính hãng nguồn sáng đảm bảo

Đèn pha led cho sân tennis là thiết bị chiếu sáng đáp ứng cho những khu vực thi đấu Thể Thao. Đèn led pha cho sân được thiết kế, chế tạo dựa ở trên công nghệ led số 1 hiện nay. Đèn thường đc những nhà sản xuất trang bị dòng chip led sở hữu công suất lớn ( high power led). Dòng chip led này đóng tầm quan trọng giúp đèn phát quang. Nhờ được trang bị dòng chip led hiện đại mà đèn luôn luôn cho nguồn sáng đảm bảo; không tiêu hao điện năng.


các sản phẩm đèn pha sử dụng cho sân tennis thường có công suất vừa phải. Loại đèn được không ít sân tennis sử dụng nhất bây giờ là dòng đèn công năng 300w hoặc thấp hơn.

cấu trúc của đèn pha led cho sân tennis thường là chất liệu hợp nhôm và kính chịu lực. Hai chất liệu này có độ bền tốt nhất khi không xẩy ra tác động bởi công việc oxy hóa từ môi trường xung quanh. môi trường thiên nhiên thi đấu luyện tập cường độ cao luôn có các pha bóng với lực đánh cực to.

Khi xây dựng sân tennis việc bố trí khối hệ thống chiếu sáng đúng quy chuẩn chỉnh là sự quan trọng và bắt buộc. bây giờ, để lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho sân tennis người ta thường sử dụng đèn pha led thế mới hoặc những loại đèn công suất cao. trong số ấy, đèn pha led cho sân tennis thế hệ mới rất được quan tâm hơn cả. Vậy đèn pha led sử dụng cho sân tennis sở hữu gì nổi trội? Và có các chuẩn chiếu sáng cho sân tennis nào cần quan tâm? Bài này sẽ hỗ trợ Các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Ánh sáng ít bị suy giảm
tình trạng suy giảm ánh sáng là điều luôn luôn diễn ra ở đa dạng thiết bị sau 1 thời gian sử dụng. Ở đèn pha led hiện tượng suy giảm ánh sáng cũng có thể có xảy ra nhưng tốc độ là rất thấp. Trung bình cứ 30.000 giờ chiếu sáng thì độ suy giảm ánh sáng của đèn mới là 10%. như vậy có tuổi 60.000 giờ thì tỷ lệ suy giảm cũng chỉ là 20%. đó là con số khá ấn tượng nếu đối chiếu với đỉnh cao áp phổ biến. Bởi trung bình cứ vài nghìn giờ chiếu sáng là chất lượng ánh sáng của đèn cao áp đã suy giảm đến hơn 10%.


Chiều cao cột đèn sân tennis có khá nhiều mức, thịnh hành nhất là loại cột đèn cao từ 5 đến 10m. Một những loại cột khác có thể cao đến 17m. Nhưng dù lựa loại cột nào thì cũng phải bảo đảm không được che khuất tầm nhìn của người chơi.

con số cột đèn trên sân
trên mỗi sân tennis số lượng cột đèn thường là 6 hoặc 8. ngày nay, thi đấu chuyên nghiệp người ta thường sắp xếp 6 cột đèn. bố trí theo dạng 6 cột sẽ hỗ trợ giảm được độ chói mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng phân bố cần thiết.
 
Bên trên