Đèn led pha chip led Đài Loan siêu sáng

Chip led đèn pha cột 8w

Chip led là một trong những thiết bị điện tử chiếu sáng rất cần thiết, nhờ sự tiến lên tiên tiến của khoa học công nghệ kỹ thuật đã hình thành sự phát quang của Diot đã hình thành một luồng ánh sáng mới để sử dụng rộng thoải mái trong thực tế hiện nay.

chính vì như thế mà các bạn đã thấy tầm quan trọng khi sử dụng Chip Led, hiện nay ở trên Thị Trường có tương đối nhiều thương hiệu chip led khác nhau như: Chip Led COB Cree(USA), Chip Led Osram(Đức), Chip Led Philips( Hà Lan, or Ấn Độ), Chip Led Bridgelux( USA), Chip Led Nichia (Japan), Chip Led Citizen( Japan), Chip Led Samsung( Hàn Quốc), Chip Led Epistart (Đài Loan)…… các thương hiệu Chip led đc liệt kê ở trên là một trong những Chip led Cree (USA) đèn led pha đc sử dụng rộng thoải mái và thịnh hành nhất ngày nay, chỉ số hoàn màu CRI>80.


Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã cam kết tuổi thọ của những loại đèn led rọi cột đang được sử dụng bây giờ. Trong khi cũng đều có một số loại Chip Led trôi nỗi trên thị trường, khi sử dụng khách hàng nên hỏi rõ các nhà cung cấp là Chip Led loại j !, để bảo đảm được quyền hạn của người sử dụng.

Chip Led được chia làm hai loại, một là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là 1 trong những dạng phát quang tự do chỉ sử dụng được một màu sắc ánh sáng duy nhất cho một đèn.
Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng không hề nhỏ, dễ dàng thi công lắp đặt chế tạo.

Xem thêm : đèn đường led

Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu trên cùng một đèn.

Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã khẳng định tuổi thọ của các loại đèn led rọi cột đang được sử dụng ngày nay. Bên cạnh đó cũng có thể có một số loại Chip Led trôi nỗi ở trên Thị Trường, khi sử dụng người tiêu dùng nên hỏi rõ những nhà sản xuất là Chip Led loại j !, để đảm bảo được quyền hạn của người tiêu dùng.


Chip led MSD: Chip Led SMD đèn pha cây 6w là 1 phối hợp về Màu sắc thẫm mỹ nhất hiện giờ, trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo ra được không ít ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. đặc biệt là hoàn toàn có thể tự động hóa sáng đổi màu tự do, Ngoài ra còn có thể điều khiển bằng khối hệ thống DMX 512
Ưu điểm: tạo nên đa dạng hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng khả năng nghệ thuật khi sử dụng khối hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: cấu trúc phức hợp, sử dụng hệ thống điều khiển tinh vi trong điều khiển và tinh chỉnh chiếu sáng đa sắc.
 
Bên trên