Đèn led pha siêu sáng độ bền tuyệt vời

những Vì Sao hãy lựa chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài

các Nguyên Nhân nên chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài. Đèn pha led chiếu rộng là chiến thuật chiếu sáng ưu việt cho những không gian ngoài trời. Vậy Vì Sao loại đèn led pha này lại đc sử dụng thịnh hành cho không gian ngoài trời như thế?

lân cận việc sắp xếp hệ thống ánh sáng phần nội thất của mỗi căn nhà thì hệ thống ánh sáng ở trong phần ngoại thất cũng quan trọng không kém. hiện giờ, có rất nhiều những thiết bị chiếu sáng cho những không thiết kế bên ngoài ngoài trời. Mà đó phải kể đèn pha led chiếu rộng đang là một trong những chọn lựa số 1. Vậy các Nguyên Nhân nào nào giúp thiết bị nào được yêu thích sử dụng đến thế?


1. Góc chiếu rộng đèn pha led
những cái đèn pha led chiếu rộng thường sở hữu góc chiếu khá lớn, thịnh hành nhất là góc chiếu 120° giúp cho ánh sáng từ vươn đến nhiều góc độ. Dù chỉ với một cái đèn sở hữu công suất vừa phải nhưng ánh sáng phát ra từ nó đã đủ để chiếu sáng một không gian khá lớn.

Vd : với

đèn pha led 10W : tầm phủ sáng từ 2-5m2

30W : tầm phủ sáng từ 5-8m2

50W : tầm phủ sáng từ 8-10m2

100W : tầm phủ sáng từ 10-15m2

150W : tầm phủ sáng từ 15-17m2

200W : tầm phủ sáng từ 15-20m2

300W : tầm phủ sáng từ 20-35m2

2. Độ bền ấn tượng
Vì thời gian đa phần phải chuyển động ngoài trời; phải tiếp tục chịu ảnh hưởng của bụi bặm và nước mưa. Do đó, những nhà hàng quán ăn sản xuất đã trang bị cho thiết bị này khả năng bảo vệ cao với cấp độ IP 65~66. vì vậy đèn pha led chiếu rộng có thể chuyển động tốt trong số những điều kiện mưa nắng thất thường bụi bẩn từ môi trường thiên nhiên mà không hề gặp phải bất cứ vấn đề gì.

3. Tuổi thọ siêu cao đèn pha led chiếu rộng

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn pha led chiếu rộng là vào khoảng 40.000 đến 50.000 giờ và tối đa hoàn toàn có thể lên tới 60.000 giờ. Đồng thời, thời gian mà thiết bị hoạt động thường xuyên hoàn toàn có thể kéo dãn đến 5 năm. đấy là những số lượng vô cùng đáng nể nếu mà đối chiếu với các dòng đèn led thế hệ cũ trước kia.


4. Thiết hiện đại, tiện lợi lắp đặt
Đèn pha led chiếu rộng có phong cách thiết kế thực sự hiện đại với rất nhiều tác dụng thông minh như auto bật và tắt làm ra thuận lợi trong quãng quá trình sử dụng. Ngoài ra, phong cách dáng nhỏ gọn làm nên dễ dàng khi lắp đặt và thay thế dòng thiết bị.
 
Bên trên