Đèn led pha siêu sáng hoạt động ổn định

- Chíp Led nhà kho đc sử dụng bởi các nước nổi tiếng như: Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ ..... giúp đèn có ánh sáng trung thực và bền bỉ nhất.

- đặc biệt bộ nguồn Driver của đèn led pha nhà kho, dùng bộ nguồn gián tiếp có bộ ổn định điện áp đầu vào từ 85 - 265V, 50/60Hz. thế nên, trong nhà xưởng sở hữu dùng nhiều máy hàn, máy tiêu hao điện lớn và làm sụt áp, thì đèn vẫn vận động ổn định.

- Bộ chống xung sét nằm trong bộ điện của đèn tới 10kv, giúp đèn không trở nên cháy bởi những xung điện hay trời sở hữu sấm sét nhẹ.


- có tấm nhựa trong che chắn và bảo vệ đèn trong trường hợp sở hữu sự cố xảy ra, giúp chống cháy nổ và hoàn toàn có thể sử dụng trong số môi trường xung quanh bụi bờ.

- Bộ tản nhiệt được sản xuất bằng kim loại tổng hợp nhôm đúc, được thiết kế dạng cánh tản nhiệt giúp đèn tản nhiệt tốt và giữ cho đèn sở hữu tuổi thọ lâu dài hơn 50.000 giờ.Bộ tản nhiệt đc chế tạo bằng kim loại tổng hợp nhôm đúc, thiết kế theo phong cách dạng cánh tản nhiệt giúp đèn tản nhiệt tốt và giữ cho đèn sở hữu tuổi thọ lâu dài hơn 50.000 giờ.

Hiện tại tất cả các mẫu mã đèn led pha nhà kho cửa C.ty Philips đều cung ứng được những tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà kho vừa nêu ở trên. nếu như bạn đang cần tìm một Địa chỉ cửa hàng mua bán uy tín và đáng tin cậy, chất lượng, đặc biệt là kho hàng, nhà xưởng tại TP. Đà Nẵng và miền trung bộ thì hãy contact ngay với công ty chúng tôi ngay để nhận đc các khuyến mãi mới nhất nhé!

Xem thêm : đèn đường led

ở trên đây là những tiêu chuẩn chiếu sáng nhà nhà kho, mặc dù thế ngoài những tiêu chuẩn ở trên khối hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng cũng cần được bảo đảm an toàn, thân thiết có môi trường thiên nhiên, nhất là bản lĩnh tiết kiệm điện. Tùy vào công trình chiếu sáng và yêu cầu của chủ chi tiêu mà đơn vị chiếu sáng sẽ có phong cách thiết kế và sắp xếp các thiết bị chiếu sáng làm sao để cho nghệ thuật và đạt đc hiệu quả tốt nhất nhé.


được Thành lập 2011 trải qua 08 năm hoạt động C.ty Philips đã có lần bước xây dựng thương hiệu và uy tín, không kết thúc lớn mạnh và đã sở hữu vị trí nhất định trong số những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp số 1. chính vì như vậy, đèn led pha nhà xưởng của Shop chúng tôi luôn luôn bảo đảm cao cấp nhất, giá thành hài hòa và hợp lý phải chăng. được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư bài bản luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ đương nhiên cao. Mỗi dòng sản phẩm của công ty đều nối sát công sức của con người, sự nhiệt huyết, hết mình của công, chuyên viên trong công ty với mong muốn cung ứng mọi nhu yếu và sự hài lòng của khách hàng.
 
Bên trên