Đèn led pha tỏa nhiệt ít hiện nay

Chip led COB là gì?

COB đc viết tắt của cụm từ Chip On Board, đấy là các con chip đc gắn trực tiếp vào bảng mạch. số lượng chip thường là từ 9 trở lên. Chip COB đc phần mềm đa dạng nhất trong những sản phẩm đèn led pha công nghiệp. chẳng hạn như đèn led nhà xưởng, đèn đường, những loại đèn rọi.

Lượng nhiệt mà đèn sinh ra ở mức thấp và trải đều nên cho bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới mức 70%. Nhờ vậy mà nếu chuyển hẳn sang dùng đèn led SMD, bạn sẽ tiết kiệm đc tương đối nhiều giá thành tiền điện.


Đèn sử dụng chip led SMD thường sở hữu độ hoàn màu trên 90 CRI. vì thế mà ánh sáng từ các vật truyền đến mắt người sở hữu độ trung thực cao. bản lĩnh cấu hình thiết lập Màu sắc của đèn cũng khá linh hoạt với khá nhiều Màu sắc đa dạng.

Chip led SMD là gì?
SMD đc viết tắt theo cụm từ Surface Mounted Diode, Tức là linh phụ kiện gắn trên mặt. trên mới con chip thường có 3 điốt phát quang. Bề mắt của chip SMD thường rất phẳng, có tương đối nhiều nam chậm và kích thước cũng rất bé.

những chúng ta có thể thuận lợi phát hiện chip SMD ở những dòng thiết bị chiếu sáng như đèn trang trí. Nói chung là những loại đèn gia dụng sở hữu công suất vừa phải.

COB và SMD đều là thế hệ chip tiến nhất ngày nay. Mỗi loại chip lại sở hữu các ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng dòng thiết bị led. dưới đây là phần bình chọn ưu điểm yếu của COB và SMD:

Nên sử dụng đèn led chip COB hay đèn led chip SMD?
Cả đèn led chip COB và SMD đều có những ưu và điểm yếu kém riêng. tuy nhiên, nếu so với những dòng thiết bị chiếu sáng truyền thống lâu đời thì chúng vẫn chính là giải pháp thay thế tối ưu.


Đèn dùng chip COB thường có công năng lớn, cho cường độ ánh sáng mạnh và ổn định. Do vậy, nó hợp với những môi trường thiên nhiên chế tạo công nghiệp, những không gian ngoài trời. Ngược lại, đèn dùng chip SMD lại sở hữu công năng vừa phải, Màu sắc ánh sáng đẹp. vì vậy nó tương xứng để chiếu sáng những Khu Vực nội thất, chiếu sáng những Địa Chỉ.

cần thiết là các bạn phải chọn lựa đc dòng sản phẩm đèn chất lượng. Đồng thời, sử dụng đúng theo hướng của đơn vị sản xuất. có như thế, những chiếc đèn led mới phát huy hết chức năng của chính nó.

với phần đánh giá ưu điểm yếu của COB và SMD mong muốn đã giúp Anh chị chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Và nếu mà mong muốn đặt mua hay khám phá các sản phẩm đèn led công nghiệp Các bạn hãy tìm đến Philips
 
Bên trên