TQ Đơn vị chuyên phân phối thiết bị điều trị khó nuốt Khánh Hòa

Máy VitalStim là một thiết bị điều trị khó nuốt tốt nhất hiện tại được sử dụng ở các bệnh viện Khánh Hòa. VitalStim Plus kích thích điện thần kinh cơ giúp bình phục và tái tạo các cơ trong quá trình nuốt. Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ lâm sàng, bệnh nhân tham gia một liệu pháp tương tác hỗ trợ tăng cường cơ bắp để phục hồi chức năng nuốt.


Thiết bị điều trị khó nuốt cũng có thể được sử dụng để trợ xoang để bồi hoàn khả năng ăn uống của những người bệnh có tổng hợp xấu vốn có trong việc ăn uống. Thiết bị điều trị khó nuốt vô cùng hiệu quả trong việc tăng cường các hoạt động quan trọng của cơ thể, chủ yếu là mạch máu và cơ dù, và cũng giúp kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân.


Y VIỆT là đơn vị chuyên nghiệp phân phối thiết bị điều trị khó nuốt Khánh Hòa, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho người bệnh không chỉ ở Khánh Hòa mà cả trên toàn quốc.


Đơn vị chuyên phân phối phân phối thiết bị điều trị khó nuốt tại Khánh Hòa


Y VIỆT là một đơn vị chuyên phân phối VitalStim trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Y VIỆT có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị điều trị chất lượng cao. Đơn vị không ngừng cập nhật để cung cấp những sản phẩm mới nhất dành cho khách hàng.


Y VIỆT cung cấp thiết bị điều trị khó nuốt VitalStim kèm theo các loại thiết bị điều trị đi kèm khác. Thiết bị điều trị này được thiết kế với công nghệ hiện đại, có thể giúp bệnh nhân nuốt hoặc nạc một cách hiệu quả hơn và an toàn hơn.


CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT
Địa chỉ: 116 đường A4 , P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0906.604.234 - 0932.038.027
Email:
chattanooga.vn@gmail.com
Website: chattanooga.vn


43209


43210
 
Bên trên