Đơn vị chuyển phát nhanh hàng đi Canada từ Hà Nội uy tín nhất tại Nasco Express

Trong những năm gần đây, những hoạt động chuyển phát đi Canada càng ngày càng phát triển. Tại Hà Nội, một trong các thành phố to nhất nước ta thì sự vững mạnh của dịch vụ này càng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Gửi hàng đi Canada từ Hà Nội phải chuẩn bị hay bắt buộc quan tâm các điều gì không? Hãy cộng Nasco Express chọn hiểu chi tiết nhé!
1. Các yếu tố liên quan tới cước chi phí gửi hàng đi canada tại Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi canada tại Hà Nội sẽ sở hữu giá tiền phụ thuộc:
- Tại từng công ty di chuyển sẽ với những giá thành mức giá vận chuyển khác nhau.
- Thông thường, giai đoạn vận chuyển, gửi hàng hóa đi Canada hơi phức tạp. Đòi hỏi bắt buộc chuẩn bị những giá tiền lớn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp vận chuyển sẽ cân nói và đưa ra mức cước chi phí ưa thích nhất cho hầu hết khách hàng.
- Đặc biệt, trong các thời điểm giai đoạn nhập xuất cảnh tại những nhà nước được siết chặt. Mức giá tiền di chuyển thường sẽ nâng cao cao.
- Khi nhu cầu gửi hàng lớn mà các doanh nghiệp vận chuyển uy tín lại hơi ít. Điều này làm cho cho các cước phí tổn vận chuyển sẽ nâng cao cao hơn.
Chính vì vậy, để mang thể tìm lựa dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ. Bạn hãy cửa hàng ngay sở hữu Nasco Logistics. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ di chuyển chất lượng, phải chăng nhất.
2. Thời gian gửi hàng đi Canada tại Hà Nội là bao lâu ?

Là một trong những vấn đề được đa số người mua ưa chuộng và thắc mắc: gửi hàng đi Canada tại Hà Nội trong bao lâu ? Bạn là một người dân thủ đô và đang nên gửi hàng đi Canada cho người thân, bạn bè, đối tác marketing nhưng còn phổ biến thông tin về dịch vụ mà bạn chưa rõ: thời gian, cước phí,…Hãy để Nasco Express giúp bạn.
Đối mang dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, gửi hàng đi Canada tại Hà Nội, Nasco Express sẽ đưa ra từng mốc thời kì cụ thể tuỳ theo từng gói dịch vụ và mẫu hàng hoá mà khách hàng lựa sắm gửi đi:
- Chuyển phát nhanh hàng đi Canada: 2 tới 3 ngày làm cho việc.
- Vận chuyển hàng đi Canada tiết kiệm: 3 đến 4 ngày làm việc.
Với chất lượng dịch vụ luôn được kiểm tra là một trong các thương hiệu uy tín và giỏi trên thị trường cả nước. Nasco Express càng ngày càng mở mang quy mô hoạt động của mình không chỉ tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng… mà còn ở cực kỳ phổ biến thị thành khác.
3. Mặt hàng được phép & không được phép gửi đi Canada tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển phát quốc tế của Nasco Express mang phong cáchlàm cho việc giỏi và ý thức trách nhiệm cao luôn sẵn sàng nhận di chuyển toàn bộ những loại mặt hàng từ đơn giản đến phức tạp miễn là ko nằm trong danh sách cấm. Các mặt hàng Nasco Express nhận vận chuyển gửi hàng đi Canada từ Hà Nội cụ thể như sau:
- Các dòng giấy tờ: hồ sơ, thư, bưu thiếp, ấn phẩm…
- Các chiếc thực phẩm: bánh mứt, cá, tôm, mực khô, gạo, hoa quả…
- Các dòng quà tặng: quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách.
- Đồ dùng: gia dụng, đồ chơi, đồ sử dụng học tập, đồ tiêu dùng khiến cho nghề…
- Mỹ phẩm, dược phẩm, thuốc, nước hoa,…
- Các loại hàng điện tử: đồng hồ, laptop, điện thoại, tivi, tủ lạnh…và rộng rãi mặt hàng khác.
4. Cam kết dịch vụ của Nasco Express

- Giá cước vận chuyển hàng đi Canada từ Hà Nội minh bạch, tiết kiệm
- Cung cấp gần như vận đơn ví như khách hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ hết lòng 24/7 trong suốt giai đoạn vận chuyển.
- Bảo hiểm 100% hàng hóa giả dụ hàng hóa có vấn đề do Nasco Express gây ra.
- Giao nhận hàng hóa tận nơi, đóng gói hàng hóa theo chuẩn miễn phí.
- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng hẹn như đã cam kết.
Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cùng đa dạng đại lý chuyển phát nhanh bậc nhất trên thế giới ở đa dạng khu vực châu Âu, châu Á….Chúng tôi bảo đảm di chuyển hàng hoá của người dùng đến nơi trong thời gian sớm nhất và an toàn nhất. Nếu các bạn mang nhu cầu dùng dịch vụ gửi hàng đi Canada từ Hà Nội thì vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.
 
Bên trên