Đại lý phân phối mô tơ đóng mở cửa cổng tự động nhập khẩu

cuatudong

Member
Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp các giải pháp cổng tự động tối ưu cho những ứng dụng đòi hỏi tiêu chuẩn khắp khe nhất. Trong quá trình hoạt động bình thường nó có thể đóng / mở bằng remote điều khiển từ xa.

Trong hoạt động khẩn cấp như hỏa hoạn, nó được trang bị các thiết bị báo động, cảm biến và nút nhấn khẩn cấp để cổng mở ra cho một không gian lớn để di tản dễ dàng hơn.

Cổng tự động được thiết kế hiện đại, nó có thể được tích hợp với hầu hết các cánh cổng hiện có với một loạt phong cách khác nhau.

Motor cổng mở tay đòn gia đình

Thiết kế mạnh mẽ kết hợp với hệ thống ly hợp độc quyền, đảm bảo mang lại hiệu suất tối đa nhờ tính thẩm mỹ và sự niêm phong tối đa.

Nhận thấy sự phát triển tiềm năng cũng như tương lai tươi sáng từ motor cổng tự động. BẢO PHÁT đã sớm liên hệ với các nhà cung cấp hàng đầu, trở thành đại lý phân phối uy tín tại Việt Nam.

Nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài việc đóng mở cổng từ xa, nó còn có thể kết hợp với các thiết bị kiểm soát truy cập, bảo mật, sử dụng làm giếng trời tự động, mái kính tự động…

Đế, vỏ động cơ được làm từ nhôm đúc, cho phép nó được sử dụng ở ngoài trời trong nhiều năm. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, công suất cao, vỏ bọc bằng nhựa cao cấp, cách điện.

Với thiết kế trang nhã của mình, motor này có thể phù hợp với mọi cơ sở và tuân thủ các quy định an toàn.

Cánh cổng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, thép, sắt, inox, hợp kim và sự kết hợp giữa các loại vật liệu khác nhau.

Nó có thể tùy chỉnh trong một loạt thiết kế và sơn màu hoàn thiện. Thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn Châu Âu mới cho thiết bị hoạt động bằng điện.

Nó được trang bị thêm bộ điều khiển thông minh, hệ thống kính hoạt và cảm biến an toàn để cửa tránh va chạm và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, hệ thống báo động sẽ gửi tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm, cổng sẽ mở ra để tại lối thoát hiểm.
Bình lưu điện cấp điện sử dụng tạm thời cho motor cổng khi bị mất hoặc cúp điện. Nó có thể duy trì hoạt động của cổng trong vòng 24 giờ.


Cổng mở trượt gấp 4 cánh tự động
Nhà phân phối motor cổng hàng đầu
Đứng vai trò là đại lý bán motor cổng uy tín, chất lượng với giá rẻ. Chúng tôi luôn cập nhật các phiên bản mới nhất với nhiều tính năng bảo mật và an toàn cao hơn so với các dòng sản phẩm trước đó.

Công nghệ tiên tiến, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của sản phẩm. Nó được cải tiến thêm nhiều tính năng mới từng ngày.

Khi mua động cơ cổng, bạn sẽ nhận được sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, bên trong bao gồm tất cả các thành phần chính, tài liệu hướng dẫn sử dụng, lắp đặt.

Điều này cho phép bạn dễ dàng tích hợp nó vào cổng của bạn. Nó có thể lắp đặt dễ dàng và đơn giản mà không cần nhiều sự lỗ lực của con người.

Trên thiết bị sẽ được gắn nhãn mác của nhà sản xuất, giúp người tiêu dùng có thể nhận biết được sản phẩm và nhà phân phối.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị tự động. Chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và liên tục phát triển các giải pháp truy cập an toàn và hiệu quả hơn.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng, với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, để nó có thể đến với mọi người khắp nơi trên toàn quốc.

Cổng tự động là một sản phẩm công nghệ cao, hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Nó có thể là một sản phẩm phát triển trong tương lai và đáp ứng mọi xu hướng thiết kế và kiến trúc hiện đại.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT bán motor cổng được sản xuất tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới như Ý, Đức, Malaysia, Đài Loan. Động cơ cổng của FAAC, Benninca, BFT, Kings-gate, YH, TMT, Letron, Celmer…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT


 
Bên trên