Đại lý phân phối nậm rượu đỉnh hạc gốm sứ Bát Tràng

shoptools

New member
Chúng tôi là xưởng sản xuất nậm rượu và đỉnh hạc gốm sứ Bát Tràng muốn tìm đại lý cung cấp các sản phẩm ra thị trường trên toàn quốc. Sản phẩm có giá trị tâm linh cao vì vậy các đại lý cũng có những mức hoa hồng rất hấp dẫn. Nhu cầu sử dụng nậm cho các nhà hàng cung đang nở rộ trong những năm vừa qua và những năm tới cũng không hề thay đổi. Dưới đây là những mô tả cơ bản về 2 bộ sản phẩm chúng tôi sản xuất, hãy cũng xem qua để có cái nhìn tổng quát nhất để đưa ra quyết định kết hợp lâu dài cùng có lợi.
Nậm rượu hồ lô dát vàng

Thông tin về sản phẩm nâm rượu đỉnh hạc cần cung cấp cho đại lý
Nậm rượu là gì? Có những loại nào?
Nậm rượu hay nậm đựng rượu sứ là loại bình sứ đựng rượu có hình dáng cổ dài miệng nhỏ, thân phình to dần về đáy. Thông thường nậm rượu có dung tích từ 0,5l đến 5 lít. Nậm được vuốt nặn từ đất sét trắng Bát Tràng, sau đó được phơi khô, cạo bỏ chi tiết thừa và vẽ đắp họa tiết, hoa văn. Tiếp theo sẽ được tráng men và đưa vào lo nung ở nhiệt độ 1200 độ trong 8h để được thành phẩm nậm rượu hoàn thiện.
Ứng dụng của nậm đựng rượu
Với những nhu cầu khác nhau trên thị trường thì chúng có được sản xuất với nhiều mục đích khác nhau như cho việc thờ cúng, tiệc trong các sự kiện hay còn sử dụng trong việc bày trí phong thủy để chiêu tài mãi lộc, tạo sự may mắn cho gia đình. Sản phẩm này có giá trị cao và thu nhập đại lý rất tốt trong việc thương mại lại vậy nên là 1 sự lựa chọn sản phẩm sáng suốt khi bạn làm đại lý.
Đỉnh hạc gốm sứ là gì?
Một sản phẩm sử dụng chuyển cho đồ thờ cúng gia tiên mà không thể thiếu được đó chính là đỉnh hạc làm từ gốm sứ nung Bát Tràng. Đỉnh hay còn gọi là lư hướng sứ được bố trí giữa ban thờ và đặt sau bát hương. Có nhiều họa tiết cổ như rồng, phượng, nhật nguyệt, hoa sen thời Trần và Nguyễn. Đỉnh có công dụng trong việc đốt hương trầm thay vì việc sử dụng hương nén hay hương vòng. Hương trầm luôn có nét truyền thống hơn và rất đặc biệt khi đốt.
bộ đỉnh hạc gốm sứ bát tràng men lục bảo


Hạc sứ và rùa đầu rồng đứng 2 bên hướng mặt vào thể hiện sự thành kính của con cháu luôn hướng về tổ tiên và thánh thần nơi mình cư ngụ. Hạc là loại đại điểu, chim của tầng trời cao đại diện cho sự thông tuệ của thiên đình.
Ứng dụng của đỉnh hạc gốm sứ
Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc thờ cùng gia tiên tại nhà, thờ cúng các vị thành có công tại miếu. Thờ tự phật tử tại chùa, thờ thần sông, thổ địa tại đỉnh. Những địa điểm như nhà thờ họ lớn cũng cần trang bị những bộ đỉnh hạc lớn tương đương với quy môi dòng họ.
Trên đây là những thông tin về các sản phẩm nậm rượu và đỉnh hạc gốm sứ mà chúng tôi, công ty xưởng gốm sứ Phúc Tâm An cần tìm đại lý. Mọi chi tiết xin liên hệ đến số Tổng đài để được tư vấn: 0975530291
 
Bên trên