HCM Đại lý phân phối thiết bị điều trị khó nuốt giá tốt Cần Thơ

Thiết bị điều trị khó nuốt Vital Stim là một loại thiết bị y tế được sử dụng để trợ giúp những bệnh nhân thiếu thốn khả năng thở hoặc nuốt của họ. Đó là một thiết bị vô cùng hữu ích khi có những bệnh nhân không thể thở hoặc nuốt những lời khuyên của bác sĩ. Trong hầu hết các trường hợp, thiết bị điều trị khó nuốt được chỉ định khi một bệnh nhân không thể điều trị bằng cách khác.


Thiết bị điều trị khó nuốt có thể được sử dụng để thử nghiệm om thức ăn, xử lý ô nhiễm cơ thể nặng như kẽm và chẩn đoán các tình trạng thần kinh như bệnh parkinson, các bệnh tật, các bệnh cổ, bệnh ung thư. Thiết bị VitalStim Plus kích thích điện thần kinh cơ giúp đáp ứng và tái đào tạo các nhóm cơ trong quá trình nuốt. Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, bệnh nhân trong liệu pháp tương tác được tăng cường sức mạnh cho nhóm cơ giúp phục hồi khả năng nuốt.


Mua thiết bị điều trị khó nuốt giá tốt Cần Thơ tại Y VIỆT


Công ty Y VIỆT chuyên cung cấp thiết bị điều trị khó nuốt giá tốt Cần Thơ, Sản phẩm của chúng tôi được kiểm định về chất lượng, an toàn khi sử dụng, thân thiện với người sử dụng.


Các sản phẩm máy điều trị khó nuốt Vitalstim tại Y VIỆT được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn y tế, máy Vitalstim một sự đổi mới y tế cho việc điều trị rối loạn của việc nuốt chửng.


Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc giúp bạn nhanh chóng. Các sản phẩm được kiểm định an toàn trước khi bán ra ngoài thị trường.


CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT
Địa chỉ: 116 đường A4 , P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0906.604.234 - 0932.038.027
Email:
chattanooga.vn@gmail.com
Website: chattanooga.vn


43207


43208
 
Bên trên