Đà Nẵng Đất Xanh Miền Trung Đà Nẵng đang có những dự án gì?

mythientran

New member
Các dự án của Đất Xanh Miền Trung Đà Nẵng không nên bỏ qua
Giới thiệu đến Quý khách các dự án mới nhất của Đất Xanh Miền Trung tại khu vực Đà Nẵng đang được dân bất động sản đặc biệt quan tâm:
1. Phân khu Shophouse Castia Infinity thuộc dự án Lakeside Palace


Phân khu Shophouse Castia Infinity thuộc dự án Lakeside Palace - nơi được mệnh danh là cung điện bên hồ, có tổng diện tích toàn dự án hơn 46 hecta được quy hoạch với concept "xanh - thông minh - đa tiện ích" kết hợp với công nghệ tạo nên một khu đô thị đẳng cấp theo chuẩn smart city đầu tiên tại Đà Nẵng. Castia Infinity sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp sử dụng bằng năng lương sạch tạo ra một môi trường sinh thái cho toàn dự án như: chuỗi 6 công viên nội khu rộng 3000m2, hồ sinh thái, bãi đậu xe, đường đi dạo ven hồ, kênh sinh thái bao bọc, booth bảo vệ 24/24, bến xe buýt BRT Đà Nẵng và trường học các cấp.

  • Loại hình sản phẩm: Shophouse hạng sang
  • Số lượng sản phẩm: 94 căn
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng
  • Hợp tác đầu tư: Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
  • Tổng vốn đầu tư: 465 tỷ đồng
2. Khu đô thị sinh thái Regal One River

Regal One River là khu đô thị sinh thái được xây dựng trên nền diện tích 64 ha với hai loại hình sản phẩm chính One River Villas - "Khu biệt thự 5 sao bậc nhất Đà Nẵng" và One River Complex - "Khu căn hộ hạng sang tiêu chuẩn Châu Âu" được định hướng theo phong cách resort cao cấp ngay trong lòng thành phố.

Là một sản phẩm tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung, không quá ngạc nhiên khi One River Villas sở hữu nhiều điểm khác biệt ấn tượng. Vượt lên khỏi lối kiến trúc thông thường, 36 căn One River Villas hạng sang được thiết kế theo mô hình nhà ở 5 sao tiêu chuẩn Châu Âu mang đậm dấu ấn của phong cách sống xa hoa, thượng lưu.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung
  • Loại hình sản phẩm: 36 căn Villas (Biệt thự nghỉ dưỡng)
  • Diện tích: 8.800 m2
  • Tổng vốn đầu tư: 500 tỷ đồng
3. Regal Victoria - Dự án biệt thự sang trọng

Regal Victoria sở hữu vị trí kim cương trên cung đường biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng - Hội An, tiếp giáp Khu đô thị FPT ở phía Bắc, giáp khu đô thị One World Regency phía Tây và Nam; giáp sông Cổ Cò và hai sân golf quốc tế Đà Nẵng ở phía Đông.


4. Regal Pavillon Đà Nẵng
Được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Đất Xanh Miền Trung, Regal Pavillon Đà Nẵng là dự án thuộc quỹ đất nhà ở thấp tầng duy nhất còn sót lại tại trung tâm TP Đà Nẵng. Mỗi căn shophouse tại đây được hoàn thiện chuẩn 5 sao quốc tế và quy hoạch thành tuyến phố đi bộ thương mại du lịch. Với sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết, không gian sống tại Regal Pavillon Đà Nẵng là sự đồng điệu giữa hệ vật liệu nhập khẩu cao cấp, bền vững và âm hưởng kiến trúc tân cổ điển vượt thời gian.

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
- Diện tích: 1,3 ha
- Quy mô: 96 căn

Có nên mua dự án của Đất Xanh Miền Trung không?
Điều làm nên giá trị cốt lõi của Đất Xanh Miền Trung chính là sản phẩm chất lượng tiên phong, vị trí đắc địa, vật liệu đẳng cấp, quy trình thi công khắt khe chuẩn quốc tế. Các dự án Đất Xanh Miền Trung phát triển đa số đều sở hữu 3 yếu tố vàng: Vị trí chiến lược, Pháp lý hoàn thiện, đặc biệt là kiến trúc và vật liệu cao cấp. Nhà ở của Đất Xanh Miền Trung xây đảm bảo 3 tiêu chí: đậm chất nghệ thuật (Art Home), tích hợp tiện ích công nghệ tiên tiến (Future Home) và có giá trị trường tồn theo năm tháng (Timeless Home).

Thị trường bất động sản khu vực Miền Trung đang có nhiều khởi sắc, báo hiệu về một chu kỳ tăng trưởng vượt trội trong quãng thời gian sắp tới. Mục tiêu định vị của Đất Xanh Miền Trung là trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang đẳng cấp quốc tế, cho ra mắt nhiều dự án mới, xúc tiến nhanh tiến độ của các dự án đang triển khai và mang đến nhiều sản phẩm mới tốt nhất cho thị trường để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Trên thị trường BĐS Việt Nam, hiện nay vẫn đang tồn tại những chủ đầu tư bất động sản lừa đảo, bán nhiều dự án ma hiện hữu. Vì vậy việc lựa chọn một chủ đầu tư có tầm nhìn và uy tín là cực kì quan trọng. Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là đơn vị phát triển BĐS uy tín hàng đầu, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và đầu tư các dự án của chúng tôi.

Cùng nhìn lại những giải thưởng danh giá mà Đất Xanh Miền Trung đạt được trong thời gian vừa qua:


Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đất Xanh Miền Trung đã trở thành tập đoàn phân phối bất động sản lớn nhất cả nước với quy mô, hệ thống đại lý trải khắp và hàng trăm cộng tác viên là các chuyên gia, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đất Xanh Miền Trung luôn kiên định với mục tiêu chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản với dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Xem chi tiết tại đây!
 
 
Bên trên