HCM Đầu Tư Đất Nền Vẫn Là Xu Hướng Bền Vững Qua Năm Tháng

Đầu Tư Đất Nền Vẫn Là Xu Hướng Bền Vững Qua Năm Tháng
1. Từ Xưa Đất Đã Là Tài Sản Khẳng Định Địa Vị Xã Hội


Đất đai là tài sản được coi trọng bật nhất. Người sở hữu càng nhiều đất càng khẳng định được địa vị xã hội của mình. Từ xưa, dân ta đã có câu “an cư lạc nghiệp”. Mua đất xây nhà là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người. Hoạt động mua bán đất, đầu tư đất nền đến nay vẫn được xem là xu hướng đầu tư bền vững.


Đất nền vẫn có giá tốt ở nhiều nơi và vẫn được ưa chuộng là do người mua có thể tự quyết định mục đích xây dựng cho mảnh đất đó. Khác với mua sản phẩm xây sẵn như chung cư, biệt thự, nhà nguyên căn,…những sản phẩm này đòi hỏi người mua phải xác định mục đích sử dụng và họ không thể thay đổi cấu trúc xây dựng cho mục đích khác.


thị trường đất nền tại các địa phương thuộc BRVT  đang sôi nổi.

Thị trường đất nền tại các địa phương thuộc BRVT đang sôi nổi.
Khi mua đất trong thời kỳ một khu vực vẫn chưa định hình rõ phương hướng phát triển, người mua có thể bán lại hoặc xây dựng sau khi khu vực đã trở nên nhộn nhịp. Sau khi xây cất và giá thị trường tăng thì người mua có thể bán lại sản phẩm bất động sản đó với giá cao để sinh lợi nhuận.

2. Nên Mua Đất Nền Ở Khu Vực Nào?

Đầu tư đất nền không chỉ là hoạt động mua bán đất mà còn là quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và phân tích tiềm năng lâu dài. Trong đó, vị trí của mảnh đất hay sản phẩm bất động sản nào cũng đều có vai trò quyết định ảnh hưởng đến giá trị sau này.

Những Đặc Điểm Sau Đây Của Một Khu Vực Có Tiềm Năng Bất Động Sản Bền Vững:

  • Khu vực có kết nối giao thông thuận tiện: mảnh đất mua nên nằm ở khu vực gần trục đường chính, thuận tiện di chuyển đến các khu vực xung quanh.
  • Khu vực có tiện ích đầy đủ: để xây dựng thành một cộng đồng dân cư đông đúc thì tiện ích khu vực đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư, góp phần làm tăng giá trị đất đai.
  • Pháp lý: khu vực được quy hoạch, có pháp lý sổ đỏ rõ ràng, không vướng tranh chấp, kiện tụng,…nếu đất thuộc dự án phải tìm hiểu kỹ thông tin pháp lý.
  • Khu vực có giá đất phù hợp: khi đầu tư, nhà đầu tư nên cân nhá2c sản phẩm phù hợp với tài chính cá nhân. Trong trường hộ vay để đầu tư, khoản vay cũng không vượt quá 30% tài chính cá nhân. Giá đất cũng không nên quá cao so với mặt bằng chung tại khu vực đó, nếu không sẽ khó có được lợi nhuận đầu tư.
  • Chọn đầu tư ở khu vực có tiềm năng phát triển: chọn đất ở khu vực đã có quy hoạch cụ thể hoặc dự án có quy hoạch rõ ràng. Ngoài ra, hạ tầng giao thông xung quanh cũng được nâng cấp và xây dựng. Nơi đầu tư phải đang được tập trung phát triển, có nhiều dự án, có nhiều ngành nghề kinh tế,…thì mới đem lại hiệu quả đầu tư cao
 
The Global City Được kiến tạo bởi Chủ Đầu Tư Masterise Homes – Nhà phát triển BĐS tiên phong mang mang thiết kế quốc tế vào Việt Nam. Khu đô thị phức hợp The Global City Quận 2 chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đã được hợp tác cùng Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners. THE GLOBAL CITY mang hứa hẹn sẽ trở thành dự án Khu đô thị kiểu mẫu mang biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á – “downtown” của TP. Hồ Chí Minh.
https://theglobalcity.net.vn/
 
Bên trên